<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทล่าสมบัติจากเกาหลีใต้ จะเปิดระดมทุน ICO หลังกู้ทองคำมูลค่า 130 พันล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shinil Group บริษัทล่าสมบัติในประเทศเกาหลีใต้ ได้ประกาศว่าพวกเขาจะทำการระดมทุน ICO หลังจากที่พวกเขาค้นพบทองคำมูลค่ากว่า 130 พันล้านดอลลาร์ในซากเรือรัสเซียนาม Dmitrii Donskoi

เรือ Dmitrii Donskoi นั้นอัปปางเมื่อปี 1905 หลังจากที่ได้รับความเสียหายอย่างหนักในช่วงสงครามรัสเซีย – ญี่ปุ่น ตั้งแต่นั้นมา มันถูกค้นพบอยู่หลายครั้งใน 2 ทศวรรษที่ผ่านมา มีความเชื่อว่า มันขนทองคำเป็นมูลค่า 130 พันล้านดอลลาร์ โดยมีกล่องที่บรรจุแท่งทองคำกว่า 5,500 ล่อง และมีเหรียญทองหนักกว่า 200 เหรียญ

ดูเหมือนว่า Shinil Group จะค้นพบซากอัปปางดังกล่าวใกล้ ๆ เกาะ Ulleungdo โดยมีการถ่ายรุปพิสูจน์เป็นหลักฐาน และระบุว่าจะนำทองที่พบนั้นมาจะนำมาค้ำโทเคน ICO ที่พวกเขากำลังเปิดระดมทุนเร็ว ๆ นี้

อ้างอิงจากวิดีโอดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่บน Youtube ในวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา Shinil Group เผยว่าใช้เวลาในการกู้ซากเป็นเวลา 2 วัน แต่เดิม พวกเขาเคลมว่าจะคืนทองคำจำนวนครึ่งหนึ่งให้กับประเทศรัสเซีย ในขณะที่จะนำไปบริจาคเป็นจำนวน 10 เปอร์เซ็นต์เพื่อเป็นทุนสำหรับส่งเสริมการท่องเที่ยวของเกาะ Ulleungdo และในเวลาต่อมาพวกเขาประกาศมีแผนที่จะสร้าง Cryptocurrency นาม Shinil Gold Coin

อ้างอิงจากบริษัท โทเคนดังกล่าวจะมีชื่อว่า Shinil Gold Coin และตอนนี้มีรายงานว่าได้มีการระดมทุนรอบ Private Sale เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะเปิดระดมทุนในวันที่ 30 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยเหรียญ Shinil Gold Coin จะมีราคาที่ 8.87 ดอลลาร์ ซึ่งจะถูกลิสต์ขึ้นบนเว็บเทรดหลากหลายแห่งภายในเดือนสิงหาคมหรือกันยายนที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม อ้างอิงจาก Press Release ที่ถูกตีพิมพ์ในวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา Shinil Group ไม่ได้บอกรายละเอียดล่วงหน้าแต่อย่างใดสำหรับ ICO ในครั้งนี้ บริษัทไม่มีเว็บไซต์หรือ Social Media อย่างเป็นทางการสำหรับโปรเจกต์ดังกล่าว รวมทั้ง Whitepaper ที่บอกเล่ารายละเอียดในเชิงลึกของโทเคน จากที่กล่าวมานี้ทำให้นักลงทุนหลากหลายคนเกิดความคลาบแคลงใจตามมา

ที่มา ccn

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น