<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Google เพิ่มฟังก์ชั่นโชว์ราคา Altcoins เผยยังคงมีสัมพันธ์ที่ดีต่อตลาดคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าท่าทีของ Google หรือ Social Media ยักษ์ใหญ่ต่าง ๆ เปลี่ยนท่าทีจากหน้ามือเป็นหลังมือในปีนี้ โดยปีที่ผ่านมาพวกเขามีท่าทีต่อต้าน Cryptocurrency เป็นอย่างมาก แต่ในปัจจุบัน Google เริ่มยอมรับกระแสของ Cryptocurrency มากขึ้น นอกจาก Bitcoin โดยการแสดงราคาของเหรียญอื่น ๆ

ก่อนหน้านี้ Bitcoin เป็น Cryptocurrency เหรียญเดียวที่มีข้อมูลแสดงขึ้น เมื่อผู้ใช้งานค้นหาชื่อของมัน ซึ่งตอนนี้ Google ได้เพิ่มฟังก์ชั่นของพวกเขาให้แสดงราคาของ Litecoin, Ethereum และ Bitcoin Cash ที่เป็นสามที่สี่เหรียญที่รู้จัก และถูกใช้งานมากที่สุดในตลาดคริปโต

ท่าทีของ Google นั้นค่อนข้างเอาแน่เอานอนไม่ได้ เนื่องจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา พวกเขาได้ทำการแบนโฆษณาที่มีความเกี่ยวข้องกับ Cryptocurrency บนแพลตฟอร์มของพวกเขา เช่นการระดมทุน ICO ซึ่งมีโอกาสที่จะถูกหลอกได้สูง

นอกจาก Google แล้ว Social Media ยักษ์ใหญ่เจ้าอื่น ๆ เช่น Facebook และ Twitter ก็ได้ทำการแบนโฆษณา Cryptocurrency เช่นเดียวกัน โดยให้เหตุผลว่าต้องการที่จะคุ้มครองผู้ใช้งานจากการหลอกลวง แต่ดูเหมือนว่า Coinbase จะเพิ่งได้รับการยกเว้นจาก Facebook และ Google ให้สามารถทำโฆษณาได้

ด้วยการตัดสินใจในครั้งนี้ของ Google เผยให้เห็นว่าพวกเขายังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อตลาดคริปโตอยู่

ที่มา btcnn

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น