<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญเกมตัวหนึ่งมีราคาขึ้นพุ่งกว่า 400% ท่ามกลางความนิยมของเกมบล็อกเชน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitcoin และ Ethereum ในขณะนี้ดูเหมือนว่าจะยังฟื้นตัวได้ไม่สมบูรณ์ หลังจากที่มีการปรับฐานราคาครั้งล่าสุด และตลาดคริปโตที่ยังคงมีมูลค่าร่วงลดลงในวันนี้

อย่างไรก็ตามแม้ตลาดจะอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่จนน่าตกใจ ในขณะเดียวกันทางด้านเหรียญเกมนั้นกลับได้เห็นราคาที่เพิ่มสูงขึ้นในทิศทางตรงกันข้าม

อันที่จริง เหรียญเกมได้เห็นการเติบโตในวงกว้างมาสักระยะหนึ่งแล้ว เห็นได้จากการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของเหรียญ AXIE และความบ้าคลั่งนี้ก็ได้ถูกส่งต่อไปยังเหรียญ SAND และเหรียญ MANA ที่เพิ่งพุ่งขึ้นทำจุดสูงสุดใหม่ตลอดกาลในช่วงสองสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายน

ความบ้าคลั่งของเหรียญเกมดูเหมือนว่าจะไม่หยุดลงเพียงแค่นั้น โดยล่าสุดเหรียญเกมตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า ‘GALA’ ได้เห็นมูลค่าที่เพิ่มขึ้นกว่า  400% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และแซงหน้าเหรียญการเล่นเกมที่เก่าแก่ที่สุดอย่าง Enjin coin  เนื่องจากโปรเจ็กต์เกมใหม่ ๆ บนระบบนิเวศของ GALA นั้นทำได้ดีกว่ในหลาย ๆ ด้าน

ดังนั้นจึงไม่ผิด หากเราจะพูดว่าเหรียญเกมรุ่นเก่าเริ่มหมดความนิยมและขึ้นสนิมไปตามกาลเวลา ซึ่งไฟที่ดับมอดลงไป ได้กลับมาลุกโชนในเหรียญเกมที่ใหม่กว่า อย่างเช่นเหรียญ GALA  ในปัจจุบัน

เหรียญ Gala คืออะไร?

Gala Games เป็นเหรียญคริปโตที่มีเป้าหมายที่จะผลักดันอุตสาหกรรมเกมส์ไปในทิศทางที่ต่างออกไปจากรูปแบบเกมเดิม ๆ โดยช่วยให้ผู้คนสามารถสร้างและเรียกใช้เกมของตนเองได้ ดังนั้น Gala Games จึงไม่ใช่เพียงแค่เกมเดียว แต่จะเสนอเกมบล็อคเชนที่หลากหลายให้กับผู้เล่น ผู้ใช้แพลตฟอร์มมักจะเล่นเกมเหล่านี้และได้รับรางวัลที่ขึ้นอยู่กับชัยชนะของพวกเขา ซึ่งเมื่อมองย้อนกลับไป โทเค็น GALA จะทำหน้าที่เสมือนเป็นโทเค็นยูทิลิตี้และใช้สำหรับซื้อไอเท็มภายในเกม

กิจกรรมบนเครือข่ายของ GALA ได้เห็นการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา ตัวอย่างเช่น จำนวน Address ที่มีการใช้งานบนเครือข่ายได้พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องเข้าใกล้จุดสูงสุดเดิมที่เคยทำไว้ในช่วงกลางเดือนกันยายน

นอกจากนี้ แนวโน้มราคาของ GALA ยังดูดีขึ้นด้วยตัวชี้วัด Price DAA Divergence ตามกราฟที่เห็นด้านล่าง

อีกทั้งเหรียญมีความผันผวนที่เริ่มลดน้อยลงในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา โดยทั่วไปแล้วนี่ถือเป็นสัญญาณที่ดีที่จะเป็นการปูทางไปช่วงขาขึ้นของเหรียญต่อไป 

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ Gala มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.39 ดอลลาร์ ลดลง 11% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap