<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็ปหนังโป๊ xHamster จะช่วยให้คุณและ Bitcoin “พุ่งขึ้นเล็กน้อย”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
การรับ Bitcoin ของ Microsoft The United Way และ Bitcoin Bowl จะทำให้เกิดกระแสที่รุนแรงต่อสารธารณะ แม้ว่าในปี 2014 ราคาดอลลาร์ของมันจะตกลงไป แต่คงไม่มีใครปฎิเสธได้ว่านี่เป็นปีที่เยี่ยมยอดสำหรับการที่อุปกรณ์และผู้ประกอบการยอมรับใน Bitcoin คุณรู้จักไหมเวปไซต์ xHamster ก็รับ Bitcoin ด้วย โดยพวกเขาเริ่มรับ Bitcoin ตั้งแต่ฤดูร้อนที่ผ่านมา 

xHamster และ Bitcoin มันไม่ได้แตกต่างกันเลย

โดยข้อมูลจาก Alexa นั้น xHamster อยู่ในเวปไซต์อันดับโลกลำดับที่ 63 ที่มีคนใช้ ตามหลังแค่ Netflix และนำหน้า Craigslist ซึ่งมันเป็นเวปไซต์ระดับโลก ซึ่งมีหลายเหตุผลที่องกรณ์ชั้นนำเข้าร่วมวงการ หรือกำลังจะเข้าร่วม ขอย้อนกลับไปสักเล็กน้อยในตอนที่ Bitcoin ยังไม่ได้มีเจ้าของ ใครๆก็สามารถใช้เงินดิจิตอลได้โดยไม่ต้องกลัวการโต้ตอบจากกรรมการบอร์ดบริหาร ถูกรัฐกำกับดูแล Bitcoin มีรูปแบบความปลอดภัยที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนและยังไม่มีค่าธรรมเนียม ซึ่งมันจะช่วยลดการฉ้อโกงได้

CoinFront ได้สัมภาษณ์ Capo ซึ่ง project manager ของ xHamster ว่าทำไมถึงเข้าร่วมวงการ Bitcoin และนี้คือบทสัมภาษณ์

ความคิดที่จะรับ Bitcoin มีที่มาที่ไปอย่างไร

ความคิดนี้ได้มาจากสมาชิกของเราคนนึงเราได้คำร้องที่บอกประมาณว่า “เฮ้ พวกคุณรับ Bitcoin หรือเปล่า” และเราก็ตอบว่าไม่ แต่ทำไมเราถึงจะไม่รับหละ

ถึงองกรณ์ใหญ่อย่าง Dell หรือ Overstock จะถูกพูดถึงมากกว่าแต่  xHamster นั้นใหญ่กว่าสององกรณ์ข้างต้นรวมกันซะอีก ซึ่งหมายความว่า xHamster เป็นหนึ่งในเวปไซต์ที่ใหญ่ที่สุดในการรับ Bitcoin และคุณคิดว่า Bitcoin คุณคิดว่า xHamster จะมีผลกระทบเศรษฐกิจของ Bitcoin ยังไงบ้าง

มันน่าสนใจมากในตอนที่อ่านรายงานของผู้เชียวชาญ Bitcoin เมื่อสองปีที่แล้ว เราคิดว่าเราน่าจะช่วยทำให้มันกระเตื๊องและลดสภาวะที่ถอยอยู่ได้

Bitcoin นั้นประสบความสำเร็จใน xHamster แล้วใช่มั้ย

ใช่เราสามารถพูดได้ว่ามันประสบความสำเร็จ กำไรที่ได้จากมันอาจจะไม่มากถ้าเทียบกับวิธีดั้งเดิม แต่มันก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และสิ่งที่สำคัญสำหรับสมาชิกของเราคือมันไม่ระบุตัวตน Bitcoin ช่วยให้ผู้ชายหลายคนหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่บิลค่าบัตรเครดิตมาถึงและภรรยาถามถึงมัน และพวกเราก็ชอบมัน เพราะมันไม่มีค่าธรรมเนียม

ในขณะนี้ผู้ใช้สามารถใช้ Bitcoin ในการซื้อเหรียญและทิปนางแบบบน webcam ระบบนี้ทำงานยังไง นางแบบจะได้เงินบิทคอยน์หรือเปล่า

ตอนนี้ผู้ใช้ของเราสามารถซื้อเหรียญของเราและทิปให้กับนางแบบบนเวบแคมสำหรับการทำอะไรบางอย่าง เหรียญสามารถเปลี่ยนเป็นเงินและจ่ายให้กับนางแบบได้ แต่ในตอนนี้เราไม่ได้จ่ายเป็น Bitcoin และยังไม่มีคำขอเกี่ยวกับมัน

คุณมีแผนจะขยาย Bitcoin กับเรื่อง…….แบบนั้นมั้ย

แน่นอนเราขยายมันไปแล้วด้วยซ้ำตอนนี้ผู้ใช้ขอเราสามารถจ่าย Bitcoin เพื่อเข้าสู้สถานะ Premium ผมแน่ใจว่าเราจะขยายบริการอื่นๆอีกที่เกี่ยวกับ Bitcoin เร็วๆนี้

อะไรคือสิ่งที่ท้าทายที่สุดในการรับ Bitcoin ของ xHamster

สิ่งที่ท้าทายที่สุดคือการทำธุรกรรมด้วย Bitcoin ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการยืนยันในขณที่สมาชิกของเราอยากให้มันเสร็จทันที

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น