<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin และ Litecoin พุ่ง เหรียญอื่นๆเริ่มตาม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin ได้เพิ่มขึ้นมาถึง 5% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา รวมถึงเหรียญ Litecoin ที่กลับไป 50 ดอลลาร์อีกครั้งหนึ่ง ในขณะที่ราคาเหรียญอื่นๆก็เริ่มขยับตามมาเช่นกัน

สถิติโดยเฉลี่ยจาก Coinmarketcap ได้แสดงถึงการขึ้นของราคาอย่างมั่นคงของเหรียญอันดับท็อป 10 บนกระดาน โดยมีเพียงแค่เหรียญ ETH ที่ดูเหมือนว่าจะปรับตัวขึ้นมาช้าสุด

จากการตกของราคาที่ต่ำลงไปถึง 2,320 ดอลลาร์เมื่อเดือนที่แล้ว ราคา Bitcoin นั้นเริ่มเด้งกลับมาหา 2,600 ดอลลาร์แล้ว โดยถือเป็นครั้งแรกที่ราคาเบรคเอาท์ 2,600 หลังจากที่ร่วงลงจาก 2,750 ดอลลาร์เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

การโตของ Litecoin นั้นดูเหมือนว่าจะเด่นชัดมากที่สุด โดยราคานั้นได้พุ่งกลับไปที่ 50 ดอลลาร์ ซึ่งทำให้นักลงทุนต่างก็ตกใจกันไม่น้อย

โดยราคาเหรียญตัวนี้ได้ได้ขยับขึ้นมาจาก 29 ดอลลาร์ และมีมูลค่าตลาดรวมที่มากกว่า 2 พันล้านดอลลาร์เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนที่จะร่วงลงมาพร้อมๆกับ Bitcoin และเด้งกลับมาที่ 40 ดอลลาร์เมื่อสองวันก่อนหน้านี้

ยิ่งไปกว่านั้น Litecoin Foundation ได้รับการบริจาคมาจาก Innosililicon หรือผู้ผลิตเครื่องขุด Litecoin โดยเป็นจำนวนมูลค่าถึง 666 LTC (ราวๆ 33,500 ดอลลาร์)

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น