<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โวลลุ่มการซื้อขายของ Litecoin ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เดือนมิถุนายนถือเป็นหนึ่งในเดือนที่ตลาดเหรียญคริปโตมีความผันผวนมากที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเริ่มต้นเดือนกรกฎาคมนี้จะเป็นช่วงที่ไม่ค่อยสวยงามเท่าไรนัก ในขณะที่เทรนด์ขาลงของราคาเหรียญคริปโตได้เกิดขึ้นมาแล้วในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมานั้น มีเพียงหนึ่งในเหรียญ 10 อันดับแรก (NEM) ที่ขยับน้อยกว่า 5%

โวลลุ่มการซื้อขายของ Litecoin แซงของ Bitcoin

โวลลุ่มการซื้อขายของ “ราชาแห่งเหรียญคริปโต” อย่าง Bitcoin นั้นตกลงไป 1 พันล้านดอลลาร์เมื่อวานนี้ โดยเหรียญ Litecoin ที่ต่างคนก็ยกย่องให้เป็นเหมือนกับเหรียญเงิน (ในขณะที่ Bitcoin เป็นเหรียญทอง) นั้น โวลลุ่มของมันได้ผ่านจุด 1 พันล้านดอลลาร์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

โวลลุ่มการซื้อขายของ Ethereum เริ่มลดลงอย่างเห็นได้ชัด

หลังจากที่มีความผันผวนสูงมากเมื่อสองวันแรกของเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานั้น มาตอนนี้มันก็เริ่มที่จะชะลอตัวลงแล้ว โดยเหรียญ Ethereum ได้แสดงให้เห็นถือช่องว่างระหว่างราคาเปิดและราคาปิดของวันที่เหลืออยู่แค่ 10 ดอลลาร์เท่านั้น โวลลุ่มของเหรียญดังกล่าวนี้ดูเหมือนว่าจะค่อยๆตกลงด้วยเช่นกัน โดยตกลงต่ำกว่า 700 ล้านดอลลาร์ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยนักวิเคราะห์กล่าวว่าโวลลุ่มการซื้อขายที่ลดลงนั้นอาจจะเกี่ยวข้องกับวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นวันแห่งอิสระภาพของประเทศสหรัฐฯ ซึ่งถือเป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์

เหรียญ EOS ตกลงไปมากกว่า 40%

หลังจากที่ราคาของมันพุ่งไปเกือบถึง 300% ในช่วงเปิด ICO นั้น เหรียญน้องใหม่อย่าง EOS ต้องมาพบกับเวฟ correcition ในช่วงเวลาขณะนี้ โดยมันได้สูญเสียมูลค่าไปถึง 43% ในช่วงสองวันที่ผ่านมา โดยเหรียญ EOS นั้นอาจเรียกได้ว่าเป็นเหรียญ ICO ที่ระดมทุนได้สูงที่สุดในโลก โดยสูงถึง 185 ล้านดอลลาร์ในราคา Ethereum แต่มูลค่าตลาดรวมของมันยังคงรักษาระดับไว้ได้ที่ 500 ล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม เหรียญดังกล่าวได้สูญเสียอันดับบนกระดาน Coimarketcap ไป โดยก่อนหน้านี้อยู่ที่อันดับที่ 10 และตกมาที่อันดับ 12 ในภายหลัง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น