<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

7 เว็บไซต์ภาพยนตร์ผู้ใหญ่ที่คุณสามารถจ่ายเป็น Bitcoin ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หมายเหตุ บทความนี้ไม่ได้มีเจตนาเชื้อเชิญให้ผู้อ่านเข้าไปใช้บริการในเว็บไซต์ดังกล่าว ทางเราเพียงต้องการนำเสนอความเป็นไปของสถานภาพของ Bitcoin เท่านั้น

เว็บไซต์ AV นั้นดูเหมือนว่าจะเป็นผู้บุกเบิกในการปรับตัวใช้ Bitcoin ก่อนใครเพื่อน โดยมีรายงานว่าบางเว็บนั้นได้รับ Bitcoin เป็นช่องทางการจ่ายเงินมาแล้วตั้งแต่ปี 2014 โดย ณ ตอนนี้สยามบล็อกเชนได้รวบรวม 7 เว็บไซต์ภาพยนตร์ผู้ใหญ่ที่รับ Bitcoin เป็นอีกหนึ่งช่องทางการจ่ายเงินมาให้คุณผู้อ่านได้ทราบกัน

Naughty America

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2001โดยมีจุดมุ่งหมายในการทำหนัง AV ที่มีคุณภาพ โดยเมื่อช่วงเดือนที่แล้ว ทาง Naughty America มีเว็บลูกภายใต้ประมาณ 47 เว็บไซต์ และมีวีดีโอ AV กว่า 10,000 วีดีโอ โดยอาจกล่าวได้ว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกที่รับ Bitcoin เป็นช่องทางในการจ่ายเงิน ซึ่งเริ่มเปิดให้รับครั้งแรกเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

Porn.com

การรับ Bitcoin ของบริษัทดังกล่าวนั้นถือเป็นสัญญาณที่ดีของตลาดเหรียญคริปโตรวมไปถึง Naughty America ด้วย โดยเว็บ Porn.com นั้นได้รับ Bitcoin เป็นช่องทางรับเงินมาตั้งแต่ปี 2014 โดยผู้ใช้บริการสามารถที่จะจ่าย Bitcoin เพื่อซื้อ premium service และสามารถที่จะรับชม AV ได้ทุกๆวีดีโอแบบไม่มีโฆษณา

Playboy Plus

พวกเขาติดตั้งช่องทางการจ่ายเป็น Bitcoin จากกความช่วยเหลือของ BitPay เมื่อสามปีที่แล้ว โดยแพคเกจ membership จะมีหลายระดับและราคา ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถที่จะรับชมวีดีโอและรูปภาพความละเอียดสูงได้

Xotika

Xotika นั้นจะโฟกัสไปที่การให้ผู้เข้าชมได้มีส่วนร่วมกับนางแบบนู๊ดแบบถ่ายทอดสด โดยบริษัทดังกล่าวได้เริ่มรับ Bitcoin มาตั้งแต่ตอนเปิดให้บริการเว็บแล้ว

Live Jasmin

แม้ว่าจะเป็นเว็บ AV ในกลุ่มหลังๆที่เริ่มรับ Bitcoin แต่พวกเขาก็เป็นที่รู้จักดีในเว็บที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำ webcam live stream ให้ลูกค้าของพวกเขา โดย Live Jasmin นั้นเริ่มรับ Bitcoin มาแล้วตั้งแต่ปี 2015

Chaturbate

ก่อตั้งเมื่อปี 2011 พวกเขามีชื่อเสียงทางด้านการเป็นผู้ให้บริการ “เนื้อหาของผู้ใหญ่” โดยให้ผู้ใช้บริการได้มีปฏิสัมพันธ์กับนางแบบนู๊ดแบบ live สด พวกเขาได้เปิดและปิดการรับ Bitcoin แบบสลับกันไปเรื่อยๆ แต่เมื่อไม่นานมานี้สมาชิกบน Reddit รายหนึ่งได้ยืนยันว่าพวกเขาเปิดรับ Bitcoin อีกครั้งหนึ่งแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

จาก ‘นวัตกรรม สู่ผู้ใช้งานกระแสหลัก

บางทีการปรับตัวหันมารับ Bitcoin ของวงการ AV อาจจะหมายถึง Bitcoin นั้นอาจจะกลายเป็นที่นิยมในกลุ่มคนทั่วไปในเร็วๆนี้แล้วก็เป็นได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น