<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

พันธุ์ทิพย์ประตูน้ำจัดงาน Expo ขายการ์ดจอและสัมนา Bitcoin ในวันที่ 20-23 กรกฎาคมนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่งาน Commart 2017 ที่เพิ่งจะผ่านไปไม่นานนี้มีกระแสนักลงทุนขุดเหรียญ Cryptocurrency ที่ต่างก็ให้ความสนใจในงานดังกล่าวเป็นพิเศษจนถึงกับทำให้วันเปิดตัวงานวันแรกมีการต่อแถวแย่งกันซื้อการ์ดจอกันอย่างล้นหลามจนทำให้ขาดตลาด ทำให้หลายๆคนถึงกับเรียกมันว่างาน “ Bitcoin Fair” ซึ่งในตอนนี้ดูเหมือนว่าห้างสรรพสินค้าด้าน IT ที่อยู่คู่ชาวไทยมานานนับสิบปีอย่างศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำจะไม่อยากปล่อยให้กระแสการขุดเหรียญ Cryptocurrency ไหลผ่านไปง่ายๆเช่นกัน

โดยอ้างอิงจากแฟนเพจของพันธุ์ทิพย์ประตูน้ำที่มีการอัพเดตสเตตัส เพื่อโปรโมทงานกิจกรรมดังกล่าวนั้น ได้แสดงให้เห็นถึงโปสเตอร์ของงานที่จะมีการจัดขึ้นในวันที่ที่ 20-23 กรกฎาคมนี้ โดยในงานจะมีการขายสินค้าทางด้าน IT ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ และการ์ดจอ อีกทั้งในงานจะมีการแจกคอมพิวเตอร์และการ์ดจอฟรีให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมของทางห้าง รวมถึงในสองวันสุดท้ายคือวันเสาร์ที่ 22 และวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนั้นจะมีงานสัมนาให้ความรู้ด้าน Blockchain และ Bitcoin อีกด้วย

ที่น่าสนใจมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นโทนของงานในปีนี้ที่ดูเหมือนว่าจะค่อนข้างหนักไปทาง Bitcoin และ Cryptocurrency มากพอสมควร โดยอ้างอิงจากคุณชัยหรือ Graphic Designer ของพันธุ์ทิพย์ประตูน้ำที่ให้สัมภาษณ์กับทีมงานสยามบล็อกเชน โดยเขากล่าวว่าภายในงานที่จะมีการจัดขึ้นนี้จะมีการแจกคอมพิวเตอร์ฟรีมูลค่า 60,000 บาท รวมถึงการแจกการ์ดจอยี่ห้อ Gigabyte รุ่น Aorus GTX1070 8GB มูลค่า 18,900 บาทอีก 4 ตัว สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมของทางห้างด้วยการกด Like และกด Share แฟนเพจของพันธุ์ทิพย์ประตู้น้ำอีกทั้งยังมีการขายสินค้าทางด้าน IT อื่นๆอีกมากมาย

แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในครั้งนี้และถือเป็นครั้งแรกของพันธุ์ทิพย์ประตูน้ำคือการจัดงานสัมนาให้ความรู้ด้าน Bitcoin ทั้งในเบื้องต้นและระดับสูงที่จะมีทีมงานจากสยามบล็อกเชนเข้าไปเป็นผู้บรรยาย

“สำหรับผมแล้ว ความพิเศษสำหรับการจัดงานครั้งนี้คือการแจก Comset ระดับเทพ ที่มีมูลค่าถึง 60,000 บาทแบบฟรี ๆ เพียง Like & Share Facebook Pantip Pratunam และการแจกการ์ดจอ Gigabyte รุ่น Aorus GTX1070 8GB  ราคา 18,900 จำนวน 4 ตัวเพียงแค่ลงทะเบียนมาร่วมงานเท่านั้น แต่สิ่งที่พิเศษสุดนอกเหนือจากการแจกของรางวัล คือ คอร์สสัมมนาเกี่ยวกับ Bitcoin ซึ่งผมมองว่างามสัมมนานี้ยังไม่เคยจัดขึ้นที่ไหน และเป็นงานที่ให้ความรู้ ความเข้าใจอย่างแท้จริง เผื่อให้ผู้ที่สนใจในเรื่อง Bitcoin ได้รับความรู้ที่ถูกต้องและสามารถนำไปต่อยอดต่อได้  อีกทั้งยังเป็นงานสัมมนาที่ไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายด้วยครับ”

กล่าวโดยคุณชัย

อ้างอิงจากพันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ งานสัมมนาให้ความรู้ด้าน Bitcoin จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 22-23 กรกฎาคม 2560 เวลาบ่ายสองโมงตรง ณ ที่ห้องสัมมนาชั้น 3 ของห้างพันธุ์ทิพย์ประตู้น้ำ  ซึ่งเซสชั่นของงานสัมมนาจะถูกแบ่งออกเป็นสองเซสชั่น โดยเซสชั่นแรกจัดขึ้นวันที่ 22 ก.ค. จะเป็นการพูดคุยเกี่ยวกับความรู้พื้นฐานของ Bitcoin โดยรวม  และสำหรับเซสชั่นที่สองจัดขึ้นวันที่ 23 ก.ค.  จะเป็นการอธิบายเกี่ยวกับ Bitcoin แบบขั้นสูง เช่นการลงทุนด้านการขุดและการเทรดเพื่อทำกำไร

ทางพันธุ์ทิพย์ประตูน้ำยังได้จัดทำระบบจองที่นั่งสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาได้ฟรี โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานได้ที่นี่

ภาพศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ประตูน้ำจากไทยรัฐ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น