<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ OmiseGo พุ่งสูงกว่า 69% ใน 24 ชั่วโมง มูลค่าตลาดรวมสูงถึง 158 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทสตาร์ทอัพสายฟินเทคที่มีฐานที่มั่นอยู่ในประเทศไทยที่เป็นที่รู้จักกันดีนามว่า Omise ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวใหญ่เกี่ยวกับการซื้อบริษัทด้าน Payment gateway อย่าง Paysbuy นั้นมีเหรียญ ICO นามว่า OmiseGo ที่เคยเปิดขายไปแล้วเมื่อเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

โดยในตอนนี้เหรียญดังกล่าวมีมูลค่าเหรียญละ 1.61 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 69.54% จากเมื่อ วานที่ 0.95 ดอลลาร์ และมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 158 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้นจากเมื่อวานที่ 90 ล้านดอลลาร์ ปัจจุบันเหรียญนี้อยู่บนอันดับที่ 36 บน Coinmarketcap โดยขึ้นมาจากอันดับที่ 46 จากเมื่อวานนี้

โดยสาเหตุจากการขึ้นของราคานั้นปัจจุบันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าขึ้นมาจากอะไร แต่หลายๆคนเชื่อว่าน่าจะมาจากการที่ OmiseGo นั้นถูกลิสขึ้นไปเทรดบนเว็บเทรดชื่อดังระดับโลกอย่าง BitFinex เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา


รวมถึงข่าวลือบนเว็บบอร์ด Reddit ว่าทาง McDonald’s ในประเทศไทย “อาจจะ” มีการรับ OmiseGo เป็นอีกช่องทางในการรับเงิน


แต่กระนั้นเราก็ยังไม่ได้ยินการประกาศที่แน่ชัดจากทาง Omise ว่าข่าวดังกล่าวมีข้อมูลจริงเท็จแน่ขนาดไหน ซึ่งเราก็ยังคงต้องรอดูกันต่อไป

อัพเดตเพิ่มเติม ณ เวลา 11.01 นาฬิกา

คุณ Sakolkorn Sakavee หรือนักลงทุนเหรียญ OmiseGo ก็ได้ออกมากล่าวถึงข่าวลือว่าอาจจะมีเว็บเทรดอย่าง Kraken ที่อาจจะทำการลิสต์เหรียญ OmiseGo ลงไปบนเว็บเทรดดังกล่าว รวมถึงบิดาแห่ง Ethereum อย่างนาย Vitalik Buterin ที่ดูเหมือนจะชื่นชอบ OmiseGo เป็นพิเศษจนถึงกับเอาสติกเกอร์โลโกของ Omise ไปแปะไว้บนคอมพิวเตอร์โนตบุคของเขา ซึ่งทั้งหมดนี้อาจจะเป็นตัวแปรที่ทำให้ราคาของ OmiseGo พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว

“แล้วก็ข่าววงในที่ผมได้รับมาคือ Kraken เร็วๆ นี้ เมื่อบวกรวมกับโปรเจคนี้ Vitallik ดูจะชื่นชอบเป็นพิเศษ เอาสติกเกอร์แปะตรงโน๊ตบุ๊ค”

แต่กระนั้นคุณ Sakolkorn ก็ยังทิ้งท้ายไว้ด้วยว่าปัจจุบันข่าวลือเกี่ยวกับ OmiseGo บนทวิตเตอร์นั้นเยอะมาก นั่นจึงหมายความว่าทางผู้ลงทุนควรที่จะทำการศึกษารายละเอียดอย่างระมัดระวังอีกที

“Twitter ข่าวลือเยอะคับ”

กล่าวโดยคุณ Sakolkorn

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น