<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการเทรดออพชันที่ใหญ่ที่สุดในชิคาโกเตรียมเปิดให้เทรดเหรียญคริปโตปีนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Chicago Board Options Exchange (CBOE) หรือผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนตราสารอนุพันธ์แบบออพชันได้เซ็นสัญญาหุ้นส่วนกับเว็บเทรดเหรียญคริปโต Gemini ที่มีสองพี่น้อง Winklevoss เป็นเจ้าของนั้นกำลังวางแผนเปิดตัวกระดานเทรดเหรียญ cryptocurrency แบบตราสารอนุพันธ์

โดยอ้างอิงจากหนังสือพิมพ์ Wall Street Journal ข้อตกลงระหว่าง CBOE และ Gemini เผยให้เห็นว่าทาง CBOE นั้นจะนำเอาข้อมูลที่ได้มาจาก Gemini มาใช้อ้างอิงในตลาดของพวกเขา และจะเปิดให้บริการภายในปีนี้ เว็บ Gemini เปิดตัวเมื่อปี 2015 ในเมืองนิวยอร์คประเทศสหรัฐฯ โดยเป็นผู้ให้บริการทางด้านกระดานซื้อขาย Bitcoin และ Ethereum และรวมถึงการปรมูลเหรียญคริปโตแบบรายวันอีกด้วย

ทาง CBOE นั้นกำลังรอการอนุมัติจากทางรัฐบาล โดยในรายงานกล่าวว่าพวกเขาจะมีบริการ hedge (หนึ่งในเทคนิคการเทรดที่เอาไว้ใช้ป้องการความเสี่ยง) ที่จะให้นักลงทุนสามารถใช้เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการผันผวนของราคาได้ด้วย ซึ่งดูเหมือนว่ามูลค่าตลาดรวมของเหรียญ crpytocurrency จะเพิ่มขึ้นมาจาก 10 พันล้านดอลลาร์จากปีที่แล้ว มาสู่ 115 พันล้านดอลลาร์ในมิถุนายนที่ผ่านมา

โดยการประกาศดังกล่าวนั้นออกมาเมื่อนักลงทุนหลายๆคนของพวกเขาเริ่มมองเห็นมูลค่าของตลาดเหรียญคริปโตและราคาของ Bitcoin ทำให้พวกเขาอยากจะลองกระโดดเข้ามาลงทุนในเทคโนโลยีแห่งอนาคตดังกล่าวนี้

ที่น่าสนใจก็คือ พวกเขากำลังตามรอยเท้าของ LedgerX ที่เพิ่งจะขอใบอนุญาตจาก Commodities Futures Trading Commission ได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วในการลิสให้เหรียญคริปโตอย่าง Bitcoin และ Ether เป็นตราสารอนุพันธ์ได้นั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น