<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin เตรียมมุ่งสู่ 2,900 ดอลลาร์ Bitcoin Cash มุ่งสู่จุดต่ำสุดในประวัติศาสตร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin Cash (BCH) กำลังร่วงลงอย่างต่อเนื่องสองวันแล้ว ในขณะที่ Bitcoin (ของแท้) กำลังพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

ข้อมูลจากเว็บ Coinmarketcap ที่แสดงให้เห็นถึงราคาของ Bitcoin Cash ที่ในขณะนี้อยู่อันดับที่ 4 ของของตลาด แม้ว่าราคาจะตกลงมาแล้วอย่างรุนแรงถึง 33.31% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาก็ตาม

โดยการตกของราคาเหรียญ BCH นั้นยังคงร่วงลงมาอย่างต่อเนื่องจากที่รายงานข่าวไปเมื่อเช้าของวันนี้ซึ่งตกมาเป็นเวลาสองวันแล้วจากจุดสูงสุดที่ 727 ดอลลาร์

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ Bitcoin Cash อยู่ที่ 261.21 ดอลลาร์ (อ้างอิงจาก Coinmarketcap) กระนั้นราคาดังกล่าวเป็นแค่ราคาเฉลี่ย แต่บนเว็บเทรดหลายๆเว็บยังมีการอ้างอิงราคาที่แตกต่างและคละกันค่อนข้างมาก

เว็บ Bittrex นั้นก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าสำหรับผู้ที่อยากจะเทรดเหรียญ BCH นั้น จะต้องใช้ทั้งหมด 20 confirmation ในการโอนเข้ามาในระบบก่อนที่จะเริ่มเทรดได้


ในขณะเดียวกัน ราคาของ Bitcoin นั้นก็ทะลุที่ระดับ 2,800 ดอลลาร์ไปแล้ว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยพุ่งขึ้นไป 3.85% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ Bitcoin อยู่ที่ 2869 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap และกำลังไต่ระดับเพื่อไปพิชิตระดับราคาที่ 2,900 ดอลลาร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น