<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ICOBox เตรียมเปิดขายเหรียญ ICO สำหรับผู้ที่อยากจะสร้างเหรียญ ICO เป็นของตนเอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ICOBox หรือแพลตอร์มที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่สนใจอยากจะระดมทุนผ่าน ICO และสร้างเหรียญ ICO เป็นของตนเองนั้นได้ออกมาประกาศเปิดขายเหรียญ ICO ของตัวเอง โดยช่วง pre-sale นั้นได้เริ่มขึ้นเมื่อสองวันที่แล้ว และจะเปิดขายจริงอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ที่จะถึงนี้ โดยอ้างอิงจากเว็บ NewsBTC นั้นผู้ที่ให้ความสนใจใน ICO ดังกล่าวสามารถที่จะไปซื้อมาได้ด้วยราคาที่ถูกกว่าวันเปิดขายจริง

ระบบของ ICOBox นั้นจะมีบริการช่วยอำนวยความสะดวกแบบสำเร็จรูปมากมายสำหรับผู้ที่ต้องการจะทำธุรกิจเกี่ยวกับเหรียญคริปโตในวงการนี้ ไม่ว่าจะเป็นแพคเกจทางด้านแผนการในการเปิดตัวขาย ICO เป็นของตัวเอง, แพคเกจทางด้านกฎหมาย, แพคเกจทางด้านการตลาด และอื่นๆอีกมากมาย โดยทุกๆแพคเกจนั้นจะมีระดับเรทที่ใช้เรทเดียวกันทั้งหมด การเปิดขาย ICO ดังกล่าวนี้จะมีระยะเวลาอยู่ที่ 32 วันหลังจากเปิดตัวไปแล้ว โดยอ้างอิงจาก NewsBTC นั้นผู้ที่ซื้อเหรียญ ICO ของ ICOBox จะได้รับสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมของพวกเขา, สิทธิในการเข้าโหวต ICO ตัวใหม่ๆของพวกเขา, และรวมถึงส่วนลดในการซื้อเหรียญอื่นๆของพวกเขาในอนาคตที่อาจต่ำถึง 75% ด้วย นาย Nick Evdokimov หรือผู้ก่อตั้งร่วมของ ICOBox ได้กล่าวว่า

“เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะมำให้เทคโนโลยี ICO เป็นจริงขึ้นมาในแบบที่เราเคยสัญญากับบริษัทสตาร์ทอัพใหม่ๆไว้ ซึ่งสิ่งที่พวกเขากังวลมากที่สุดก็คือข้อจำกัดทางด้านการเงินที่ต้องออกมาระดมทุนเพื่อให้บริษัทของพวกเขาอยู่รอด โดยการเปิดตัว ICO ของเรานามว่า ICOBox นั้น ที่จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกทางด้านความรู้ในการระดมทุน ICO ที่เคยมีกันเฉพาะในบริษัทสตาร์ทอัพด้าน Blockchain และในขณะนี้มันจะถูกแผยแพร่ไปทั่วโลก”

ระบบของ ICOBox นั้นจะใช้เทคโนโลยีประเภท “พร้อมสำหรับติดตั้ง” ที่จะมีทั้งระบบ smart contract และตัวช่วยการจัดการเหรียญ token อีกด้วย และที่สำคัญระบบดังกล่าวยังอำนวยความสะดวกทางด้านกฎหมายและการตลาดให้ผู้ใช้งาน โดยระบบทางด้านกฎหมายนั้นจะช่วยเหลือในเรื่องของการเขียน whitepaper, สัญญา, รีวิว และความแนะนำอื่นๆ และระบบทางด้านการตลาดที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับงบประมาณการโฆษณา, จุดมุ่งหมายการโฆษณา, การทำ PR การทำระบบ bounty program และอื่นๆอีกมาก

ผู้ที่สนใจนั้นจะสามารถเริ่มใช้ระบบของ ICOBox ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะต้องกรอกและส่งแบบฟอร์มให้กับทาง ICOBox เพื่อแสดงเจตจำนงในการใช้บริการดังกล่าว โดยหลังจากนั้นพวกเขาจะทำการคัดเลือกโปรเจ็คที่ดีที่สุด 10 โปรเจ็คจากทั้งหมดมาให้บริการโดยเปิดเครื่องมือของพวกเขาให้ใช้ อ้างอิงจากทาง ICOBox นั้น พวกเขาจะทำการเลือก 10 โปรเจคทุกๆเดือน และจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนกลายเป็น 15 โปรเจ็คต่อวัน และมีเป้าหมายว่าจะทำให้เป็น 800 โปรเจ็คภายในปีแรกของการให้บริการ

ผู้ที่สนใจเหรียญ ICO ของ ICOBox สามารถเข้าไปซื้อได้ที่นี่

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น