<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ OmiseGO ทะลุ 10 ดอลลาร์ตามคำทำนายผู้เชี่ยวชาญไทย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น OmiseGO (OMG) ที่มีชาวไทยให้ความสนใจมากที่สุดในขณะนี้ได้มีการพุ่งขึ้นของราคาทุละ 10 ดอลลาร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วบนราคาตลาดโลก ท่ามกลางโวลลุ่มที่กำลังหลั่งไหลเข้ามาเรื่อยๆ โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีผู้เชี่ยวชาญทั้งสองท่านออกมาทำนายราคาว่ามันจะพุ่งขึ้นไปที่ 10 ดอลลาร์เมื่อช่วงเดือนที่แล้ว

โดยอ้างอิงราคาจาก Coinmarketcap ในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ราคาของ OMG อยู่ที่ 10.49 ดอลลาร์ ขึ้นมาถึง 21.84% จากเมื่อช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และมีโวลลุ่มที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ที่ 1 พันล้านดอลลาร์ โดยขณะนี้เหรียญดังกล่าวอยู่บนอันดับที่ 14 ของโลก

เหรียญ OMG ที่ถูกสร้างขึ้นมาบนแนวคิดที่อยากจะให้การแลกเปลี่ยนเงินธรรมดาเงินดิจิตอลหรืออะไรก็ตามที่มีค่า สามารถแลกเปลี่ยนกันได้สะดวกขึ้นโดยไม่ต้องมีตัวกลาง ได้ถูกทำนายไว้โดยผู้เชี่ยวชาญอย่างคุณปรมินทร์ อินโสม หรือผู้ก่อตั้งบริการเว็บแลกเปลี่ยน Bitcoin นาม Satang และผู้สร้างเหรียญ Zcoin โดยเขาได้ทำนายราคาไว้เมื่อช่วงต้นเดือนไว้อย่างแม่นยำว่ามันจะพุ่งขึ้นไปถึง 10 ดอลลาร์ในขณะที่มันยังมีราคาแค่ราวๆ 1.30 ดอลลาร์เท่านั้น อีกทั้งยังยังมีคุณสกลกรย์ หรือเจ้าของบริษัท PlayUltimate ที่ได้ออกมาทำนายราคาในลักษณะเดียวกันอีกด้วย

ตลาดไทยไล่ตามติดๆ

ราคาของเหรียญ OMG บนตลาดแลกเปลี่ยนอันดับ 1 ของไทย Bx.in.th นั้นก็ได้มีการขยับตามตลาดโลกเช่นกัน โดยล่าสุดอยู่ที่ 317 บาท หรือราวๆ 9.54 ดอลลาร์ ซึ่งยังตามหลังตลาดโลกอยู่เล็กน้อย

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

โดยในขณะที่รายงานข่าวอยู่ในขณะนี้ มูลค่าการซื้อขายของเหรียญ OMG 24 ชั่วโมงบนตลาดไทยอยู่ที่ 380,044 OMG และมีราคาสูงสุดอยู่ที่ 319

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น