<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา OmiseGO พุ่งอย่างรุนแรงหลังจากผู้ก่อตั้งทวีตข่าวการร่วมมือกับบริษัท TOPPAN

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญ altcoin สัญชาติไทย OmiseGO (OMG) ที่ดูเหมือนว่าก่อนหน้านี้จะห่างหายจากกระแสไปพักเริ่มกลับมาทวงคืนกระแสอีกครั้ง หลังจากผู้ก่อตั้ง Jun Hasegawa ได้ออกมาทวีตข้อความข่าวที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับการประกาศการร่วมมือระหว่างบริษัท Omise และบริษัทผู้ให้บริการด้านการพิมพ์สัญชาติญี่ปุ่น TOPPAN


โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ OmiseGO อยู่ที่ 8.41 ดอลลาร์ ซึ่งขึ้นมาถึง 14.22% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และมีมูลค่าตลาดรวมที่ทำให้เหรียญดังกล่าวขึ้นมาอยู่อันดับที่ 13 ของโลกที่ 827 ล้านดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap

สำหรับการร่วมมือระหว่าง Omise และ TOPPAN นั้น ทาง Omise จะเป็นผู้ให้บริการในด้าน Payment Gateway บนแอพที่ชื่อว่า ExOrder ซึ่งจะพัฒนาโดยบริษัท AliveCast โดยแอพดังกล่าวสามารถใชสแกนโฆษณาบนสิ่งพิมพ์และจะ redirect ผู้ใช้ให้สามารถซื้อสินค้าที่สแกนผ่านแอพนั้นๆได้ทันที อ้างอิงจากการแปลของ Google Translate บนเว็บ ITMedia ที่เป็นภาษาญี่ปุ่น

ภาพการใช้งานแอพ ExOrder

ส่วนราคาของเหรียญ OmiseGO ในประเทศไทยนั้นก็ได้มีอัตราที่เพิ่มขึ้นตามตลาดโลกด้วยเช่นกัน โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ OMG บนกระดานแลกเปลี่ยนไทย Bx นั้นอยู่ที่ 270 บาทต่อ 1 OMG หรือประมาณ 8.1 ดอลลาร์ และมีมูลค่าการซื้อขายอยู่ที่ 114,732 OMG

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

ตัวเลขนั้นดูเหมือนว่าจะมากกว่าของราคาเหรียญ OMG บนตลาดแลกเปลี่ยนเหรียญคริปโตในไทยอีกที่หนึ่ง TDAX ที่มีราคาอยู่ที่ 263.80 บาทต่อ 1 OMG เท่านั้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น