<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ลูกค้าธนาคารแคนาดาในยุคถัดไปต้องการ Bitcoin” กล่าวโดย CFO ของ Mogo

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Doug Alexander นักข่าวด้านเทคโนโลยีของสำนักข่าว Bloomberg รายงานว่า มูลค่าหุ้นกู้ออนไลน์ “เพิ่มขึ้นมากสุดในรอบแปดเดือนหลังจากให้ลูกค้าสามารถถือ Bitcoin และ Cryptocurrency อื่นๆ ในกระเป๋าดิจิตัลได้”

Bitcoin คืออนาคตของธนาคาร

“เรากำลังสร้างประสบการณ์ด้านการธนาคารระบบดิจิทัลให้กับลูกค้ายุคถัดไป” นาย Greg Feller กล่าวกับทาง Bloomberg ผ่านทางโทรศัพท์ นาย Feller กล่าวอย่างชัดเจนว่า ‘เราจะนำบัญชี Cryptocurrency ที่อยู่ภายในบัญชี Mogo มาใช้”

Mogo Finance Technology Inc. เป็นผู้ให้บริการกู้ออนไลน์ของแคนาดา ผลิตภัณฑ์ Mogo ได้แก่ “สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรวีซ่าแบบเติมเงินและการจำนองผ่านแอปฯ บนอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือคอมพิวเตอร์ และเป้าหมายต่อไปของพวกเขาก็คือการรวมกระเป๋าดิจิตัลสำหรับ Cryptocurrency มาลงในแพลตฟอร์ม” Bloomberg รายงาน

นักลงทุนให้รางวัลแก่ธุรกิจด้าน Bitcoin

“ในขณะที่เราเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างกระเป๋าสำหรับเก็บ Bitcoin ผู้คนก็ตระหนักได้ว่าเราเป็นบริษัทด้านแพลตฟอร์มด้านการจ่ายเงินอย่างแท้จริง และนั่นก็เป็นส่วนหนึ่งที่ผู้คนต่างชื่นชมพวกเรา” เขาอธิบาย

นักลงทุนได้สังเกตเห็นว่า “หุ้น Mogo ได้ปรับตัวสูงขึ้นถึง 35% นับตั้งแต่มีการเสนอขายหุ้นใหม่แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO)”

Bloomberg กล่าวเพิ่มเติม:

บริษัทยังได้ประกาศให้นาย Wayne Chen อดีตพนักงานบริษัท N Trust เป็นผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส “เรารู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับนาย Wayne เข้าร่วมทีมในขณะที่เรายังคงขยายความสามารถของเราในด้านนี้” Mogo กล่าวในงานแถลงข่าว

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

นาย Feller ได้สรุปว่า “ชาวแคนาดาต้องการวิธีที่ปลอดภัยเชื่อถือได้และง่ายในการที่จะเป็นเจ้าของ Bitcoin และ Cryptocurrency อื่นๆ”  Mogo กล่าวต่อว่า “ทางเราได้วางแผนที่จะยกระดับเทคโนโลยีในตัวแพลตฟอร์มของเราเพื่อลดต้นทุนในการทำธุรกรรมและทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เข้าถึงชาวแคนาดาได้มากขึ้น”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น