<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตลาดแลกเปลี่ยนสัญญา Futures ในอาร์เจนตินาวางแผนเพิ่ม Bitcoin เข้ากระดาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดแลกเปลี่ยนสัญญาฟิวเจอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอาร์เจนตินาวางแผนเปิดให้บริการแลกเปลี่ยน Bitcoin แบบฟิวเจอร์ให้นักลงทุนแล้ว

โดยอ้างอิงจากรายงานของ Bloomberg เมื่อวานนี้ ตลาดฟิวเจอร์ Mercado de Termino de Rosario (Rofex) กำลังโฟกัสไปที่การให้บริการด้านกระดานแลกเปลี่ยนสัญญาฟิวเจอร์สำหรับเหรียญ cryptocurrency ดังกล่าว Rofex ได้เริ่มดราฟแผนการเพื่อให้บริการลูกค้าในด้านการแลกเปลี่ยนสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่มีการนำไปผูกติดกับ Bitcoin

นาย Diego Fernandez หรือหัวหน้าของ Rofex กล่าวให้สัมภาษณ์ว่าการให้บริการตลาดดังกล่าวยังอยู่ในช่วง “ทดสอบในห้องแล็บ” และพวกเขาวางแผนที่จะประกาศอย่างเป็นทางอีกทีภายในช่วงปลายปีนี้

ที่น่าสนใจคือ นาย Fernandez ยังได้ชี้ให้เห็นว่านักลงทุนกระแสหลักกำลังเริ่มหันมาให้ความสนใจกับ cryptocurrency เรื่อยๆ และกำลังเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง อันเป็นหนึ่งในแผนการขยายการลงทุนของพวกเขา

เมื่อถามนาย Fernandez ถึงเหตุผลที่ทาง Rofex อยากจะเปิดให้บริการดังกล่าว เขาตอบกลับว่า “เพราะว่ามันเป็นหัวใจหลักสำคัญของธุรกิจเรา” แม้เขาจะกล่าวเพิ่มว่าทางบริษัทอาจจะยังต้องรอให้ได้รับใบอนุญาตที่ถูกต้องตามกฎหมายก่อนที่จะเปิดให้บริการดังกล่าวได้

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น