<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ViaBTC ประกาศเปิดตัวเว็บเทรดเหรียญคริปโตใหม่ ใช้ Bitcoin Cash เป็นสกุลเงินหลัก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ให้บริการ pool ขุด Bitcoin นามว่า ViaBTC ได้เปิดตัวเว็บผู้ให้บริการ cryptocurrency แห่งใหม่ โดยจะตั้งหลักอยู่ที่ประเทศอังกฤษ

โดยสกุลเงินคริปโตหลักของเว็บดังกล่าวนั้นจะเป็นเหรียญ Bitcoin Cash หรือเหรียญโคลนนิ่งที่ลอกเลียนแบบเหรียญที่แท้จริงอย่าง Bitcoin ผ่านการ hard fork เว็บดังกล่าวจะมีชื่อว่า CoinEX ที่ได้มีการจดทะเบียนนิติบุคคลแล้วเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา อ้างอิงจากการประกาศ โดยนอกจากนี้จะเปิดให้บริการซื้อขายสกุลเหรียญดิจิตอลตัวอื่นๆด้วยอย่างเช่น Bitcoin, Litecoin, Ethereum และอื่นๆอีกมากมาย

ก่อนหน้านี้ทาง ViaBTC ได้เปิดให้บริการเว็บเทรดเหรียญคริปโตในประเทศจีน แต่ก็ต้องถูกปิดตัวลงเนื่องมาจากคำสั่งของรัฐบาลในการแบนเว็บผู้ให้บริการกระดานซื้อขายในระเทศ พวกเขายังเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลัก Bitcoin Cash อีกด้วย

โดยตอนนี้พวกเขาได้หนีมาตั้งหลักที่ประเทศอังกฤษ โดยก่อนหน้านี้ทาง ViaBTC ได้มีการแย้มผ่าน social network ให้เห็นมาก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

“สาเหตุที่เราเลือก Bitcoin Cash และไม่เลือก Bitcoin นั้นก็เพราะว่าความสามารถในการทำธุรกรรมของมันที่เร็วกว่า มีค่าธรรมเนียมที่ต่ำกวา และมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีกว่า” กล่าวโดยนาง Sara Ouyang หรือ COO ของ ViaBTC

นอกจากนี้พวกเขายังมีแผนการเปิดตัวกระดานซื้อขายบน margin และรวมถึงตราสารอนุพันธ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องอีกด้วย กล่าวโดยนาง Ouyang

นาง Ouyang เสริมอีกว่าทาง ViaBTC ยังได้พัฒนาแพลทฟอร์มแบบ OTC มาเพื่อ “เสริมสร้างระบบนิเวศน์ของ Bitcoin Cash”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น