<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

มูลค่าตลาดรวม Litecoin ทะลุ 1.5 หมื่นล้านดอลลาร์ และกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การพุ่งขึ้นของราคา Litecoin เมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมาจากจุดต่ำกว่า 100 ดอลลาร์มาสู่ 300 ดอลลาร์ในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ โดยนอกเหนือจากการเพิ่มขึ้นของราคาแล้ว มูลค่าตลาดรวมของมันก็ไต่ขึ้นมาจาก 8 พันล้านดอลลาร์มาสู่ 1.6 หมื่นล้านมาในระยะเวลาแค่ 2 วัน

สาเหตุการพุ่งของราคานั้นหลักๆมาจากการรับรู้และการหันมาใช้ Bitcoin กันมากขึ้น และศักยภาพสำหรับ Litecoin ในการที่จะมาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของการจ่ายเงินในกรณีที่ Bitcoin นั้นมีราคาแพงไป (Litecoin ได้วางตัวเองให้เป็นเหรียญเงินแห่ง cryptocurrency)

การพุ่งของราคานั้นทำให้กลุ่มผู้ใช้งานเหรียญ cryptocurrency และพวก nocoiner บางคนถึงกับต้องสร้างแฮชแท็ก #ShouldveBoughtMoreLitecoin เนื่องจากพวกเขารู้สึกผิดที่ไม่ยอมซื้อมันตอนที่ราคากำลังต่ำ

การพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

อัตราการเติบโตของมูลค่าตลาดรวมและราคาของ litecoin สะท้อนให้เห็นถึงอัตราการปรับใช้เหรียญ cryptocurrency ของปี 2017 ที่สูงขึ้น การเพิ่มขึ้นของมูลค่าตลาดรวมของ Litecoin นั้นเห็นได้อย่างเด่นชัดว่าสูงกว่ามูลค่าตลาดรวมของ cryptocurrency ทั้งหมดของในช่วงต้นปีนี้อีกด้วย

ในขณะเดียวกัน นักลงทุนกระแสหลักบางส่วนที่เคยลงทุนทองคำ, หุ้น และอื่นๆ ต่างก็เริ่มย้ายมาลงทุนในตัวเหรียญ cryptocurrency กันแล้ว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น