<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หุ้นบริษัทขายน้ำชามะนาวแห่งหนึ่งพุ่งสี่เท่าหลังจากเปลี่ยนชื่อเป็น ‘Long Blockchain Corporation’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทเครื่องดื่มขนาดเล็กแห่งหนึ่งในสหรัฐฯได้มีราคาของหุ้นที่พุ่งขึ้นมากกว่า 400% เพียงแค่วันเดียว หลังจากทที่ทำการรีแบรนด์บริษัทตัวเองและเพิ่มคำว่า ‘ blockchain’ เข้าไปในชื่อ โดยบริษัทดังกล่าวก่อนหน้านี้มีชื่อว่า Long Island Iced Tea Corp และเปลี่ยนชื่อเป็น Long Blockchain Corporation

ราคาหุ้นพุ่ง 432%

บริษัท Long Blockchain Corporation กล่าวว่า แม้ว่าพวกเขาจะยังคงให้บริการขายผลิตภัณฑ์ด้านน้ำชามะนาวต่อไป แต่พวกเขาก็จะเริ่มหันไปโฟกัสที่การค้นหาการนำเอาเทคโนโลยี Blockchain ไปปรับใช้ และหาข้อดีของมัน

นาย Philip Thomas หรือ CEO ของบริษัทดังล่าวกล่าวว่า “เรามองเทคโนโลยีชั้นสูงอย่าง blockchain ว่าเป็นโอกาสที่จะมาเพียงแค่ครั้งเดียวต่อรุ่นเท่านั้น เราได้ทำการตัดสินใจที่จะทำการกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจของเรา เพื่อที่จะไล่ตามโอกาสในการทำให้วงการนี้เติบโต ในอีกหลายสัปดาห์และเดือนที่จะมาถึง พวกเราจะทำการดำเนินตามขั้นตอนที่วางไว้กับทีมผู้เป็นมืออาชีพของเราเพื่อมาสานต่อวิสัยทัศน์นี้ พวกเรากำลังไล่ตามทิศทางใหม่ในรูปแบบที่มีอุดมคติมากขึ้น”

อย่างไรก็ตาม บริษั Long Blockchain Corporation นั้นยังไม่ได้ทำการหาหุ้นส่วนหรือลงทุนในกิจกรรมใดๆที่เกี่ยวข้องกับ cryptocurrency หรือ blockchain เลยแม้แต่น้อย

ก่อนหน้านี้ก็มีบริษัทสัญชาติอังกฤษนาม On-line Plc ที่เปลี่ยนชื่อบริษัทตัวเองเป็น On-line Blockchain Plc โดยภายหลังจากนั้น ราคาหุ้นของพวกเขาก็พุ่งขึ้นกว่า 394% อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น