<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้งานเว็บเทรด Coinbase รู้สึกผิดหวังเพราะการถอนเงินออกจากเว็บมีความเชื่องช้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อคุณกำลังเทรด Cryptocurrency อย่างสนุก แต่ดันมาเจอการทำงานที่เลวร้ายและล่าช้า และปัญหานี้ก็ได้เกิดขึ้นกับเว็บเทรด Cryptocurrency ชื่อดัง Coinbase ในขณะนี้

Coinbase เกิดการล่าช้า

เว็บ Coinbase กำลังประสบกับปัญหาการดำเนินธุรกิจ โดยขณะนี้กำลังเผชิญกับความล่าช้าในการทำธุรกรรมและการตรวจสอบ ID นอกจากนี้ Coinbase ยังรายงานว่าผู้ใช้งานได้รับประสิทธิภาพการทำงานที่น่าผิดหวังทั้ง Bitcoin (BTC) และ Ethhereum (ETH)

ทางทีมงาน Coinbase กล่าวถึงปัญหาเหล่านี้และบอกเหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากมีก Traffic สูงเกินไป เรื่องนี้ก็เหมือนกันกับตลาด Cryptocurrency อื่น ๆ ทั่วโลกที่บอกว่าพวกเขาไม่สามารถรับมือกับการที่มีทักเทรดหลั่งไหลเข้ามาสมัครสมาชิก นอกจากนี้ยังคล้ายกับสถานที่ซื้อขาย Cryptocurrency อื่น ๆ ทางทีมงาน Coinbase สัญญาว่าพวกเขากำลังทำงานและจะเพิ่มทรัพยากรให้มากขึ้น เพื่อที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในระบบของตนให้มีขนาดใหญ่ขึ้น

ผู้ใช้ผิดหวัง

ในขณะที่ทีมงานเว็บ Coinbase กำลังแก้ไขปัญหานี้และปรับปรุงความสามารถในการเทรด Cryptocurrency ให้รับรองการใช้งานในอนาคตให้มากขึ้นอยู่นั้น ผู้ใช้งานกำลังได้รับความทรมาณจากความล่าช้านี้ และได้ไปโพสใน Forum Coinbase ในเว็บ Reddit โดยได้ร้องเรียนเกี่ยวกับความล่าช้าเป็นเวลานานมากและการขาดการ Support ที่ดีจากเว็บไซต์

ผู้ใช้งานได้เรียกร้องให้บริษัท ได้ดำเนินการให้ดีขึ้นเพื่อแก้ไขสถานการณ์นี้ และทางเว็บไซต์ก็ได้หยุดการลงทะเบียนลูกค้าใหม่ เหมือนกับเว็บไซต์ Exchange ต่าง ๆ เช่น   Binance, CEX.IO, Bitfinex และ Bittrex สมาชิกบางรายของชุมชน Bitcoin ได้นำเสนอความกังวลของพวกเขาผ่านช่องทาง Social Media เพื่อข่มขู่เว็บ Coinbase และจะดำเนินคดีตามกฎหมายหากความกังวลของพวกเขาไม่ได้รับการตอบสนองจากเว็บ

แปล: เพิ่มเติมจาก @Coinbase การถอนเงินของพวกเราไม่มีการตอบสนอง และไม่มีการตอบกลับจากทีม Support และบนเว็บ Reddit ทางเว็บ Coinbase จะสามารถเห็นจำนวนโพสประมาณ 100 โพส เกี่ยวกับผู้คนที่ทำการถอนเงินจากเว็บคุณตั้งแต่วันที่ 12 เดือนที่แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้สักที ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรผิดพลาดหรือเปล่า แต่มันแย่มากจริง ๆ และผมจะดำคดีตามกฏหมายแน่นอน @brain_armstrong

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น