<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ห้าเหตุผลที่คุณจะหลงรัก DogeCoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogecoin ถูกมองว่าเป็นเหรียญที่ไม่มีใครแยแสเมื่อราคามันตกเหลือ 0.0009 ดอลลาร์ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า DOGE กำลังกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งด้วยราคาที่เพิ่มขึ้นกว่า 25% ภายในระยะเวลาวันเดียว พร้อมกับ Altcoin ตัวอื่นที่เติบโตแบบไม่มีกำหนด

และนี่คือห้าเหตุผลที่จับตามองเหรียญ DogeCoin และควรจะเป็นเจ้าของมันบ้าง:

ง่ายต่อมือใหม่ที่เริ่มเล่น Cryptocurrency

Dogecoin สามารถซื้อขายด้วยค่าธรรมเนียมที่ถูกมาก ด้วยเหตุนี้เจ้าของ  DOGE เพียงไม่กี่คนจึงสามารถหาเพื่อนต่าง Cryptocurrency ได้อย่างง่ายดาย DOGE สามารถซื้อขายได้ง่ายมีสภาพคล่องสูงเมื่อเทียบกับตัวอื่น

การขุดเหรีญ DOGE เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่า

การขุดเหรียญ DOGE เป็นอะไรที่อิสระมาก และผูกติดกับ Block ของ Litecoin ทำให้ผู้ขุดไม่ต้องใช้เครื่องมือพิศษ ไม่ต้องใช้พลังงานเสริมใด ๆ เราสามารถขุดเหรียญ DOGE ได้อย่างไม่จำกัด ที่บล็อคของ LTC

DOGE ยังมีพื้นที่สำหรับการเติบโตอีกมาก

DOGE ได้ขึ้นไปอยู่ในอันดับ 31 อ้างอิงจาก CoinMarketCap ซึ่งมีแนวโน้มว่า DOGE อาจได้รับความนิยมแซง Altcoin ตัวอื่น ๆ มาสู่อันดับท็อป 10 ในอนาคต

DOGE เป็นที่นิยมในหมู่นักลงทุนชาวเอเชีย

นักลงทุนชาวเกาหลี ญี่ปุ่น หรือบางประเทศอย่างจีน ไม่สามารถหลีกเลี่ยง DOGE ได้ โดยหากดูจากสถิติของส่วนแบ่งตลาดนั้น การเพิ่มขึ้นของ Cryptocurrency ตัวนี้เกิดขึ้นจากความมั่งคั่งของประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และ DOGE มาเป็นหลัก

DOGE ยังอยู่กับพวกเราเสมอ

เพราะ Meme ของ DOGE ยังคงถูกใช้กันถึงทุกวันนี้ โดย DOGE เป็นเหรียญที่สร้างความตลกและยังอยู่รอดได้ ไม่เหมือนบางเหรียญที่ไม่มีใครสนใจหรือได้รับการสนับสนุนจากชุมชน และเหรียญอื่น ๆ เช่น Panda Coin ที่จริงจัง (และยังมีวาระซ่อนเร้นอีก) ในขณะที่ DOGE เป็นเหรียญที่สร้างความตลกและประสบความสำเร็จ แม้ราคาจะไม่สู้ดีมากนัก แต่ก็ยังถูกนำมาซื้อขายตลอดเวลา

แน่นอนว่ามีข้อควรระวังเกี่ยวกับ DOGE ก็คือในปีก่อนหน้านี้ DOGE ได้ถูกใช้ในการหลอกลวงและทำการโจรกรรม และตอนนี้ DOGE อาจกำลังพัฒนาในขั้นต่อไปอยู่

แปล: “ตลาดเสรี” ทำให้วันหยุดนั้นหายไป ?‍

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น