<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

การเปิด Pre-ICO ของ IQeon กำลังได้รับความนิยม และนี่คือเหตุผลของมัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

IQeon เป็นระบบเกมทีให้ผู้เล่นด้วยกันสามารถทายผลแพ้ชนะของเกมทั้งในและนอกแพลตฟอร์มได้ ซึ่งถือเป็น 1 ในไม่กี่บริษัทในวงการเกมที่ให้ผู้เล่นสามารถทำเงินจากการประสบความสำเร็จในเกมได้

ทีมงานของ IQeon ได้ประกาศเพิ่มรอบ Pre-Sales ในการซื้อ Token เนื่องจากได้รับความสนใจในหมู่นักลงทุนอย่างมากมาย และสิ่งที่น่าสังเกตก็คือการประกาศปิด Pre- ICO ก่อนเวลาก็เนื่องมาจาก Token นั้นขายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การเปิด Pre-ICO รอบสองจะเริ่มในวันที่ 8 มกราคมจนถึงวันที่ 15 มกราคม 2018 นี้ ส่วนสกุลเงินที่รับก็ได้แก่ ETH และ BTC และจำนวนขั้นต่ำที่ซื้อได้คือ 1 ETH หรือหมายถึง 550 IQN และครั้งนี้ Token จะถูกปล่อยในจำนวนจำกัดเพียงแค่ 8 แสนเหรียญเท่านั้น

เหตุผลที่ IQeon ประสบความสำเร็จอย่างมากและถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่น่าสนใจมากคือ:

  • ทีมของ IQeon ได้เข้าร่วมระดมทุน Pre-ICO ครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคม 2017 ที่ผ่านมา และพวกเขาก็แสดงให้โลกเห็นว่าพวกเขามีผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้จริง ไม่มีการโอ้อวด ซึ่งธุรกิจ Start Up อื่น ๆ ส่วนใหญ่ไม่สามารถเตรียมตัวได้ดีขนาดนี้
  • ระบบของเกมใช้เทคโนโลยีบลอคเชนของ Ethereum ซึ่งจะช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์สามารถแนะนำกระเป๋า Crypto และสร้างวิธีหารายได้ที่ง่ายที่สุดจากการที่ผู้เล่นสามารถปลดล็อค Achievements ในเกมได้สำเร็จ
  • ผู้เชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์ที่สร้างแพลตฟอร์มเกม IQeon พัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อให้ความสะดวกในการพัฒนาเกมทั่วโลก โดยเปิด API และ SDK เพื่อให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์มาร่วมพัฒนา นอกจากนี้ สำหรับบริษัทกำลังพัฒนาที่นำเกมมาเข้าร่วมในแพลตฟอร์มจะได้รับค่าคอมมิชชั่นเล็กน้อย รวมถึงได้รับรายได้เล็ก ๆ จากการเดิมพันผลการแข่งขันของเกมอีกด้วย
  • ราคาของ IQN และ IQN Token คาดว่าจะสูงขึ้นพร้อมกับจำนวนผู้ใช้งานและจำนวนนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่นำเกมไปลงบนแพลตฟอร์มมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยี บลอคเชนจะช่วยปกปิดตัวตนของผู้ถือ IQN Token และยังช่วยป้องกันการโจรกรรม การโกงและปลอมแปลงอื่น ๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ CryptoWallet ของ IQeon ยังสามารถทำหน้าที่ในการแลกเปลี่ยน Cryptocurrency ได้ แปลว่าผู้ใช้งานสามารถแลกเปลี่ยน IQN เป็นคริปโตสกุลอื่น ๆ หรือเงินทั่วไปก็ได้

และเหตุผลที่สำคัญที่สุดว่าทำไมโปรเจกต์ IQeon ถึงโด่งดังก็เนื่องมาจากการมีผู้จัดการที่มีทักษะด้านการจัดการที่ดีและผ่านการดูแลโครงการมาเยอะแยะมากมาย

หัวหน้าและที่ปรึกษาของ IQeon

CEO ของโครงการ IQeon คือนาย Vadim Dovguchits ซึ่งเป็นผู้ที่สามารถหาเงินลงทุนกว่า 2 ล้านดอลลาร์ในการเริ่มต้นโครงการนี้ ส่วน CSO ของ IQeon ก็คือนาย Igor Podlesny ผู้มีประสบการณ์มากกว่า 18 ปีในการให้คำปรึกษาบริษัทด้าน Fintech และการเปิดบริษัท Start Up รวมถึงโปรโมทบริการด้าน IT ส่วน CLO  ของโครงการนี้คือนาย Alexandr Paramonov ผ่านการทำงานมากว่า 10 ปีในธุรกิจด้านการพนันออนไลน์, Start up และโปรเจกต์บลอคเชนที่ถูกกฏหมาย ส่วนตำแหน่งที่ปรึกษาทางการเงินของ IQeon ก็คือนาย Alexandr Samoilo ซึ่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการเงินของสถาบัน ABA Marketing นอกจากนี้ IQeon ยังมีทีมที่ปรึกษาที่แข็งแกร่งอีกด้วย เช่น ที่ปรึกษาด้านธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญด้านการขุดเหรียญ Cryptocurrency อย่างนาย Richard Dilendorf และที่ปรึกษาด้านการเงินอย่างนาย Genadijs Dola

สำหรับผู้ที่สนใจใน IQeon สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลักของ IQeon

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น