<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ NEO พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 180 ดอลลาร์ ราคาตลาดเหรียญอื่น ๆ ร่วง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางภาวะที่ซบเซาของของตลาด Cryptocurrency เหรียญ NEO ก็ยังมีราคาที่พุ่งขึ้นถึง 25% เป็น 174 ดอลลาร์ ในเวลาที่เขียนบทความนี้ (อ้างอิงจาก Coinmarketcap) ในช่วงเวลาแค่ 24 ชั่วโมง ท่ามกลางการ Correction ของราคาตลาด Cryptocurrency

ปัจจัยที่น่าจะเป็นไปได้

แล้วอะไรคือคำอธิบายของความยืดหยุ่นของเหรียญ NEO ท่ามกลางการ Correction ของตลาดในตอนนี้? การเพิ่มขึ้นของการระดมทุน ICO ที่หันมาใช้แพลตฟอร์ม NEO แทนที่จะใช้แพลตฟอร์ม Ethereum เนื่องจากไม่มีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมและยังได้ค่า GAS และมีปริมาณที่จำกัด ICO ทั้งหลายใช้ NEO เพื่อทำ Smart Contract ของพวกเขา และคนที่ถือ NEO ก็ยังได้รับปันผลจากการใช้ GAS อีกด้วย

นอกจากนี้นักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่จะเขียน Smart Contract บนแพลตฟอร์ม Ethereum จำเป็นต้องเรียนรู้ภาษา Solidity ตรงกันข้ามกับ NEO ที่เขียนด้วยภาษา C# และ Java จึงทำให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์หันมาเข้าร่วม Community นี้เพื่อมาสนับสนุนในการพัฒนาแพลตฟอร์มนี้มากขึ้นในหัวข้อของเว็บ Reddit: BTC คือ Crypto 1.0, ETH คือ Crypto 2.0 และ NEO คือ Crypto 3.0

ด้วยราคาที่สูงเป็นประวัติการณ์ NEO นับเป็น Cryptocurrency ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 9 โดย Coinmarketcap

อ้างอิงจาก Coinmarketcap การ Correction นี้ทำให้มูลค่าทางตลาดของ Cryptocurrency ลดลงไป ห้าหมื่นล้านดอลลาร์ จากวันที่ 13 มกราคม

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น