<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์จาก Goldman คาดแนวรับสำคัญ Bitcoin อยู่ระดับต่ำกว่า 1 หมื่นดอลลาร์เล็กน้อย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์เชิงเทคนิคจากธนาคารยักษ์ใหญ่ Goldman Sachs นามว่า Sheba Jafari ได้ออกมาเผยถึงงานวิเคราะห์ราคาล่าสุด โดยกล่าวว่าการร่วงลงของราคาล่าสุดที่จุดต่ำกว่า 10,000 ดอลลาร์เพียงเล็กน้อยนั้นคือแนวรับจุดสำคัญที่แข็งแกร่ง

โดยอ้างอิงจาก Zero Hedge ที่เผยแพร่ข้อมูลต่อลูกค้าของพวกเขานั้น นาง Jafari คาดการณ์ว่าตลาด Bitcoin อาจจะมีแนวรับสำคัญที่ 9,978 ดอลลาร์ และหากว่าถ้าการร่วงของราคาล่าสุดเป็นส่วนหนึ่งของการ correction นั้น ราคาจะคงตัว และอาจจะกลับตัวกลายเป็นขาขึ้น ณ ที่จุดนี้

“ให้สังเกตสัญญาณที่ระดับ 9,978 ดอลลาร์ให้ดี ให้ตั้งราคาซื้อเล็กน้อยแถว ๆ 9836 ดอลลาร์ และให้ระวังหากระดับราคาร่วงลงมาถึง 7,882 ดอลลาร์” อ้างอิงจากราง Jafari

งานวิเคราะห์ดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเธอกล่าวว่าราคาของ Bitcoin ในขณะนั้นยังอยู่ในระดับที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าทฤษฎีการวิเคราะห์ของนาง Jafari จะเป็นจริงหรือไม่ ก็ต้องดูกันต่อไป เนื่องจากว่าการร่วงลงของราคาที่เกิดขึ้นเมื่อวันอังคารนั้น ได้ขยายผลมาถึงวันพุธด้วย โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ Bitcoin อยู่ที่ระดับราคา 11,553 ดอลลาร์ โดยได้เด้งมาจากจุดต่ำสุดที่ระดับต่ำกว่า 9,900 ดอลลาร์แล้ว

ซึ่งนักลงทุนนั้นยังคงต้องระวังให้ดีถึงความผันผวนในขณะนี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น