<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้งานเว็บเทรด Poloniex โวยยอดคงเหลือในบัญชีไม่ถูกต้อง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากความเห็นของผู้ใช้งานบนเว็บ Reddit ใน Forum ของเว็บ Poloniex ที่กล่าวว่าทางเว็บเทรด ไม่ได้มีการปรับยอดคงเหลือในบัญชีเมื่อผู้ใช้ทำการกดยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยผู้ใช้งานคนหนึ่งเขียนว่า:

“เมื่อฉันกดยกเลิกคำสั่งซื้อ ปรากฏว่าเงิน USDT ไม่ได้กลับมาที่กระเป๋าของฉัน ซึ่งโดยปกติแล้วเงินจะกลับมาที่กระเป๋าทุกครั้ง แต่เมื่อลองสังเกตดูวันนี้ก็พบว่าทุกครั้งที่ฉันยกเลิกคำสั่งซื้อ “มูลค่าของพอร์ทโดยประมาณ (Estimated value of holdings)” ที่อยู่ในแท็บการฝากและถอนเงิน ก็ลดลงเรื่อย ๆ และไม่กลับมาเป็นมูลค่าตั้งต้นอีกเลย”อย่างไรก็ตาม ทางเว็บ Poloniex ก็ได้ออกมาตอบผ่านทางทวิตเตอร์ว่า

แปล: พวกเรากำลังสืบสวนเรื่องที่มีผู้รายงานเข้ามาว่าเมื่อยกเลิกคำสั่งซื้อแล้วยอดเงินไม่กลับเข้าสู่บัญชี

โดยมีผู้ใช้งานเว็บ Reddit หลายรายได้เข้ามาพูดคุยว่ายอดคงเหลือในบัญชีของตนได้รับการกู้คืนเรียบร้อยแล้ว

แต่เดี๋ยวก่อน ยังมีอีก

ผู้ใช้งานเว็บ Reddit คนอื่นได้ร้องเรียนเกี่ยวกับการที่ยอดคงเหลือในบัญชีของพวกเขาแสดงจำนวนเงินที่ไม่ถูกต้อง

โดยทางเว็บ Poloniex ก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังแก้ไขเรื่องนี้ เพื่อปรับยอดคงเหลือให้ถูกต้องและได้ปิด “ระบบบังคับให้ล้มละลาย (Forced liquidations)” ชั่วคราว

แปล: จำนวนเงินที่เหลืออยู่ของลูกค้าบางคนไม่ตรงกับจำนวนจริง และข้อผิดพลาดนี้จะถูกแก้ไขในภายหลัง ส่วนระบบบังคับให้ล้มละลายในกรณีขาดทุนเกินเกณฑ์ที่กำหนดจะถูกปิดลงเป็นระยะเวลาหนึ่ง

การบริการลูกค้า

ในขณะที่ เว็บเทรด Cryptocurrency นี้กำลังประสบปัญหาอย่างรุนแรง ผู้ใช้งานก็บ่นเรื่องการให้บริการของทางเว็บมาเกือบปีแล้ว โดยหลายคนบ่นว่าทางเว็บใช้เวลาตอบกลับยาวนานมากในการเปิดตั๋ว (Ticket) ขอความช่วยเหลือในแต่ละครั้ง และมีผู้ใช้รายหนึ่งอ้างว่าเขารอถึง 158 วันจึงจะมีการตอบกลับ

ทั้งนี้ยังมีผู้ใช้งานคนอื่นเขียนว่า:

“รอการยืนยันการถอนเงินมา 3 เดือนแล้ว!! นี่มันบ้าชัด ๆ!! เราต้องจ้างทนายความมาใช่ไหม? ฉันเข้าถึงเงินของตัวเองไม่ได้!”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น