<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

e-Chat ประกาศเปิดการระดมทุน ICO รอบที่ 3 หลังจากมียอดผู้ดาวน์โหลดแอปกว่า 6 หมื่นคน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ภายหลังจากระดมทุน ICO เสร็จไปแล้วสองรอบ แพลทฟอร์ม chat แบบ decentralized ที่หลาย ๆ คนกำลังจับตามองนี้ดูเหมือนว่าจะออกมาประกาศการระดมทุนรอบที่สามอีกครั้งหนึ่ง

โดย e-Chat เป็น Instant Messenger ที่ทางนักพัฒนาเคลมว่ามีความปลอดภัยสูง และทำงานผ่านระบบ Blockchain ดังนั้นก็จะไม่ถูกควบคุมโดยรัฐบาลหรือ server บริษัทใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ ยังได้รวมฟังก์ชั่นในการทำธุรกรรมการเงินเข้าไว้ในแอป นี่จะเป็น Decentralized Application (DApp) หนึ่งเดียวที่มีระบบ Encryption ระดับสูงที่สุดและมีโปรโตคอลชั้นนำที่ secure สุด ที่พวกเขาคาดว่าจะทำให้ผู้ใช้จะรู้สึกปลอดภัยและได้รับการป้องกันจากการรุกล้ำและการถูกโกง

e-Chat มี Cryptowallet ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแพลทฟอร์ม Messenger ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถส่งเหรียญคริปโตไปให้เพื่อนหรือคนใกล้ชิดในระหว่างการสนทนาได้ทันที นอกจากนี้ก็ยังมีฟังก์ชั่น “Cryptolike” ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถชำระเงินออนไลน์เพื่อที่จะสนับสนุนโพสต์ของเพื่อนได้อีกด้วย

โดยในเดือนมกราคมนี้ e-Chat ได้เปิดการระดมทุน ICO เป็นรอบที่ 3 แล้ว ซึ่งจะเป็นช่วงระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 22 ถึง 31 มกราคม 2018

นอกจากนี้ e-Chat ยังมีระบบ Video Call ที่สามารถสื่อสารได้ถึง 10 คน และยังมี Feature อื่น ๆ อย่างเช่น ระบบการส่งสกุลเงินดิจิตอลและระบบชำระสินค้าผ่านแอพ หรือแม้กระทั่ง Feature แปลงสกุลเงินดิจิตอลต่างๆให้เป็นอีกสกุลได้ทันที รวมถึงมีบริการระบบชำระเงินผ่าน UnionPay, Alipay, และ WeChat อีกด้วย

และหลังสิ้นสุดช่วงการระดุมทุน ICO บริษัท e-Chat ก็ยังวางแผนที่จะเพิ่มบริการระบบชำระเงินผ่าน Visa และ Mastercard ต่อไปอีกด้วย

โดยสกุล ICO ของ e-Chat คือ ECHT ซึ่งในตอนนี้มีมูลค่า 1.20 ดอลลาร์ ซึ่งในรอบที่ 4 และ 5 ของ ICO ในอนาคตนั้น ราคาของเหรียญก็จะเพิ่มขึ้นเป็น 1.275 ดอลล่าร์และก็ 1.35 ดอลลาร์ โดยเมื่อดูจาก features ต่างๆแล้ว ทางบริษัท e-Chat ได้รับประกันว่ามูลค่า “จะสูงขึ้นกว่านี้อีก” หลังจากที่ ICO ได้สิ้นสุดลง

ติดตามข่าวสารทางการเกี่ยวกับ e-Chat ได้ที่นี่

แอปพลิเคชั่น e-Chat มีให้โหลดทั้งบน App Store และก็ Google Play

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น