<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้บริหารระดับสูงของ Ripple ลงทุนในแพลตฟอร์มเงินดิจิตอลนาม Uphold

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มด้านเงินดิจิตอล Uphold ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทได้รับเงินลงทุน 57.5 ล้านดอลลาร์จากอดีตนักวิเคราะห์อาวุโสของ Fed Reserve และหัวหน้าเจ้าหน้าที่ความเสี่ยง Ripple นามว่านาย Greg Kidd

โดยนาย Kidd ผู้ซึ่งกำลังจะข้าร่วมเป็น 1 ในคณะกรรมการของบริษัท Uphold จะเข้ามาช่วยสนับสนุนการสร้างแผนกวิจัยและพัฒนาที่เรียกว่า “Uphold Labs” ผ่านเว็บ Hard Yaka ซึ่งเขาได้เคยลงทุนในเว็บ Coinbase, Square และ Twitter มาก่อนแล้ว

ในแถลงการณ์บอกว่า เขาได้กล่าวชมความสามารถในการ scaling ของ Uphold และรวมถึงการยอมให้ความร่วมมือด้านกฎหมายอื่น ๆ ด้วย

นอกเหนือจากการจัดตั้ง Uphold Labs แล้ว การลงทุนนี้จะใช้ในการเพิ่มการประกันความสูญเสียประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ของเหรียญ Crypto ที่มีทั้งหมด และช่วยปกป้องผู้ใช้จากการสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากความผันผวนของ Cryptocurrency หรือปัญหาอื่น ๆ

โดยโฆษกของ Uphold กล่าวว่ารายได้จากการออกใบอนุญาตและฝ่ายพัฒนาจะได้รับเงินลงทุนเพิ่ม 20% เพื่อเพิ่มจำนวน Cryptocurrency สำหรับใช้ในการเชื่อมต่อกับระบบการเงิน รวมทั้งใช้กับ Project ที่เกี่ยวกับ Ripple อีกด้วย

จากนั้น 45% จะเป็นส่วนของผู้ถือหุ้นและส่วนที่เหลืออีก 35% จะถูกเปลี่ยนเป็นงบดุล

นาย Adrian Steckel ผู้บริหาร Uphold กล่าวว่า “ความร่วมมือนี้จะช่วยให้บริษัท Uphold สามารถปกป้องทรัพย์สินเมื่อเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดได้”

โดยก่อนหน้านี้บริษัท Uphold มีชื่อว่า Bitreserve ก่อนจะมีการรีแบรนด์ในปี 2015 โดยบริษัท Uphold มีบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และโอนเงินระหว่างประเทศด้วย Bitcoin และสกุลเงินทั่วไป นอกจากนี้ยังให้บริการด้าน E-Commerce อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น