<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“เราจะไม่ได้เห็นราคา Cryptocurrency ที่ใกล้จุดสูงสุดเดิมอีก” กล่าวโดย Goldman Sachs

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาด Cryptocurrency เพิ่งฟื้นตัวจากการ Correction และดูเหมือนทาง Goldman Sachs ไม่คิดว่าราคาจะสามารถกลับขึ้นไปอยู่ที่จุดเดิมได้

ในการเขียนรายงานของ Goldman Sachs เมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมา หัวหน้าฝ่ายวิจัยการลงทุนนาย Steve Strongin กล่าวว่า ทิศทางของราคาหลังจากนี้น่าจะเป็นตรงกันข้ามกับราคาตลาด Cryptocurrency ของเมื่อช่วงปีที่แล้ว การแกว่งของราคาสินทรัพย์ Crypto แต่ละชิ้นนั้นควรที่จะลดลง เพื่อที่จะได้เพิ่มขึ้นอีกครั้งอย่างมีฐานที่ดี

นาย Strongin กล่าวว่า “ความความผันผวนอย่างมากของ Cryptocurrency ทำให้ผมหนักใจ” นาย  Strongin กล่าวในรายงานของ Bloomberg “เพราะเนื่องจากการขาดคุณค่าที่แท้จริง เหรียญไหนที่ไม่สามารถอยู่รอดได้ราคาก็จะกลายเป็นศูนย์ดอลลาร์”

“จะมี Cryptocurrency ตัวไหนในวันนี้ที่จะเป็นอย่าง Amazon หรือ Google ได้ หรือพวกเขาจะจบลงเช่นเดียวกับ Search-Engine ที่ได้ตายไปแล้ว? เพียงเพราะเราอยู่ในภาวะเศรษฐกิจฟองสบู่ไม่ได้หมายความว่าราคาปัจจุบันจะสามารถเพิ่มขึ้นเพื่อที่จะกลายเป็นผู้รอดชีวิตเพียงกลุ่มเดียว” นาย Strongin กล่าว “ในขณะเดียวกัน เราจะไม่ได้เห็นราคาสูงสุดอีกในเหรียญส่วนใหญ่ ไม่ใช่ทั้งหมด”

ทาง Goldman Sachs ไม่เชื่อว่า “ผู้ที่ซื้อมากที่สุดคือผู้ชนะ” ผู้ก่อตั้ง Digital Currency Group (DCG) นาย Barry Silbert ได้แสดงความคิดเห็นแบบเดียวกันในวันพุธที่ผ่านมา ในงานประชุม Yahoo Finance’s All Markets Summit โดยเขามีความคิดเห็นเชิงบวกโดยรวมในอุตสาหกรรม Crypto

นาย Silbert กล่าวว่าสินทรัพย์ Crypto จะมีผลลัพธ์ออกมาสองมุม อย่างแรกก็คือมีคุณค่าอย่างไม่น่าเชื่อหรือมันอาจจะกลายเป็นสิ่งที่ไร้ค่าก็ได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น