<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

TDAX เปิด ICO Portal ของ JFIN Coin แล้วระดมทุนไปได้กว่าห้าร้อยสามสิบสี่ล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากที่ทาง TDAX ประกาศเปิด ICO Portal เพื่อเป็นตลาดขายเหรียญ​ ICO สำหรับตลาดในไทยแล้วนั้น เหรียญ JFIN Coin กลายเป็นเหรียญแรกที่มีรายงานว่าได้ทำการระดมทุนไปแล้วกว่า 534 ล้านบาท

โดยการระดมทุนครั้งนี้จะมี cap ทั้งหมดที่ 20 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 640 ล้านบาท

โดยก่อนหน้านี้ทาง TDAX ได้ประกาศร่วมมือกับ Informatix+ และ Creden พัฒนาระบบยืนยันตัวตนและป้องกันฟอกเงิน และเปิด ICO Portal เป็นระบบที่ช่วยคัดกรอง ICO เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับนักลงทุน และทำให้ JFincoin หรือ ICO สัญชาติไทยถูกลิสขึ้นมาบนเว็บนั่นเอง

อ้างอิงจาก Roadmap ของ JFin Coin จะมีการเปิด Pre-sale ในวันที่ 14-28 กุมภาพันธ์ โดยผ่านช่องทาง ICO Portal บนเว็บ TDAX ที่เดียวเท่านั้น

เพียงวันเดียวก็มีผู้ที่สนใจเข้าร่วมลงทุนเป็นจำนวนมาก โดยขณะที่เขียนบทความนี้ JFin Coin สามารถระดมทุนไปได้แล้วประมาณ 81 ล้านเหรียญ ซึ่งถ้านับมูลค่า ณ ตอนที่เขียนบทความนี้ก็สามารถระดมทุนไปได้กว่า 534,000,000 บาท

ด้วยการเปิดระดมทุน ICO ในประเทศนั้นจะทำให้ทำให้ประเทศไทยได้ตื่นตัวกับเทคโนโลยี Blockchain มากขึ้นและเป็นที่คาดการณ์ว่าอาจจะมีบริษัท Start Up อื่น ๆ ที่กำลังจะทำเทคโนโลยีด้าน Blockchain มาประยุกต์กับผลิตภัณฑ์ของตัวเองและคลอดออกมาให้คนไทยเห็นอีกมากมาย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น