<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แพลทฟอร์มโซเชียลสำหรับนักลงทุนนาม Carboneum สัญชาติไทยเปิดขาย ICO รอบ Pre-sale แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลทฟอร์มด้านโซเชียลสำหรับนักลงทุนนาม Carboneum ที่ถูกก่อตั้งโดยคนไทยได้เปิดขาย ICO ในรอบ pre-sale แล้วในวันนี้ โดยแพลทฟอร์มดังกล่าวนั้นเป็นที่รู้กันดีว่ามีเจ้าของเป็นคนเดียวกับผู้สร้างแอพมือถือด้านหุ้นไทยนาม StockRadars อีกด้วย

โดยอ้างอิงจากเว็บหลักของ Carboneum นั้น รอบเปิดขาย pre-sale ของเหรียญ C8 มีขึ้นในวันนี้เวลา 10 โมงแปดนาที ผ่านแพลทฟอร์มแชท LINE โดยการทำ KYC เพื่อยืนยันตัวตนก็จะมีขึ้นบนนี้ด้วยเช่นกัน นาย Max Kortrakul ผู้ก่อตั้ง StockRadars และ Carboneum ให้สัมภาษณ์กับทางสยามบล็อกเชนว่าทางทีมนั้นรู้สึก “รู้สึกขอบคุณมากๆ เพราะฟีดแบคดีมาก”

นาย Max ยังได้อธิบายถึงการทำ KYC ผ่านแพลทฟอร์ม LINE ที่พวกเขาเคลมว่าเป็นครั้งแรกของโลก โดยพวกเขาใช้ API ของ LINE เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ดังกล่าว โดยเขายังกล่าวว่า

“ผมเชื่อถึงเวลาที่คนไทยจะส่งออกเทคโนโลยี เราสู้คนข้างนอกได้ครับ แต่ต้องการการสนับสนุน การทำ kyc ผ่านไลน์ คือการใช้แพลตฟอร์มที่ทำให้ปลอดภัย ให้โลกการลงทุนง่ายขึ้น ใกล้ตัวทุกคนมากขึ้น”

การเปิดขายเหรียญ C8 ดังกล่าวจะมี cap ทั้งหมดที่ 12 ล้านดอลลาร์ หรือ 375,912,000 บาท และรอบ crowdsale นั้นจะมีขึ้นในวันที่ 22 เมษายนนี้

แพลทฟอร์มของ Carboneum นั้นจะให้ผู้ใช้งานสามารถแบ่งปันไอเดียในการเทรดเหรียญคริปโตได้ผ่าน smart contract ของ Ethereum โดยทางเว็บเผยว่านักลงทุนสามารถที่จะทำการ “copy การเทรด” ของนักลงทุนคนอื่น ๆ บนแพลทฟอร์มได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องวิเคราะห์และลงทุนเอง โดย Carboneum จะถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกตามโรดแมพในช่วงไตรมาสแรกของปี 2019

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น