<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Playboy มีแผนที่จะทำกระเป๋าสตางค์ Cryptocurrency หลากหลายสกุล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมาผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมนิตยสารสำหรับผู้ใหญ่อย่าง Playboy ประกาศว่าจะเข้าร่วมวงการการชำระเงินด้วย Cryptocurrency โดยเริ่มจากบริษัทในเครืออย่าง Playboy TV บนเว็บ Portal ของเขา อ้างอิงจากประกาศลูกค้าจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่, Exclusive และเนื้อหาที่ใช้เทคโนโลยี Augmented Reality (AR) และ Virtual Reality (VR)

เพิ่มความยืดหยุ่นในการชำระเงิน

Playboy คือบริษัทที่ให้บริการด้านความบันเทิงและ Lifestyle สำหรับผู้ใหญ่ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1953 โดยนาย Hugh Hefner โดยได้กลายมาเป็นบริษัทอันดับหนึ่งด้านอุตสาหกรรมสำหรับใหญ่ และด้านอุตสาหกรรมทางเพศด้วย บริษัท Playboy สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ Beverly Hills รัฐ California บริษัท Playboy มีการตีพิมพ์ทั้งนิตยสาร, เว็บไซต์, วิทยุกระจายเสียงและวิทยุใน 180 ประเทศทั่วโลก ขณะนี้ บริษัทวางแผนที่จะเปิดตัวบริการชำระเงินผ่าน Cryptocurrency สำหรับบริการออนไลน์โดยเริ่มจากบริษัทในเครืออย่าง Playboy TV

นาง Reena Patel หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาดและหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ Playboy กล่าวว่า:

“เนื่องจากความนิยมในรูปแบบการชำระเงินแบบอื่นเติบโตไปทั่วโลกพร้อมกับการเข้าถึงแพลตฟอร์มดิจิตอลของ Playboy เรารู้สึกว่าเป็นเรื่องสำคัญที่เหล่าลูกค้ากว่า 100 ล้านรายของเราควรมีความยืดหยุ่นในการชำระเงิน”

รางวัลสำหรับการมีส่วนร่วมกับข้อเสนอที่ Playboy ให้

ทาง Playboy จะทำกระเป๋าสตางค์ Cryptocurrency หลากหลายสกุลโดยที่สามารถเก็บสกุลเงินอันดับต้น ๆ และมีเหรียญเป็นของตัวเองที่เรียกว่า Vice Industry Token (VIT) ลูกค้าจะสามารถ “รับ Token เพื่อดูเนื้อหาต้นฉบับของ Playboy TV รวมทั้งแสดงความคิดเห็นและลงคะแนนสำหรับเนื้อหาได้ ด้วยการใช้ Crypto ในการชำระค่าบริการเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่

นี่ไม่ใช่เว็บแรกที่ทาง Playboy ได้ใช้งานร่วมกับ Cryptocurrency เพราะเว็บของ Playboy เองอย่างเว็บ Playboy Plus ก็เริ่มที่จะรับการชำระเงินผ่าน Bitcoin ในเดือนกุมภาพันธ์ 2014 แล้ว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น