<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผลสำรวจเผยผู้บริโภคในรัฐ Nevada ซื้อกระเป๋าเงินดิจิตอลเป็นของขวัญในช่วงคริสมาสต์มากที่สุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากการรายงานการวเคราะห์ล่าสุดของแอพพลิเคชั่น Earny’s Research ในวันที่ 19 มีนาคม พบว่า กระเป๋าเก็บเหรียญคริปโต Nano Ledger เป็นสินค้าขายดีที่สุดในรัฐ Nevada ประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงเทศกาลวันหยุดปี 2017 ที่ผ่านมานี้

โดยการวิเคราะห์ดังกล่าวนี้ได้มีการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างมากว่า 100 ล้านตัวอย่างของการซื้อขายออนไลน์ทั่วประเทศ ในช่วง พฤศจิกายน ปี 2017 ถึง กุมภาพันธ์ ปี 2018 พบว่าผู้คนในรัฐ Nevada ชื่นชอบ Ledger Nano S โดยมี Trezor และ Keepkey ตามมาติดๆ

กระเป๋าเก็บเหรียญคริปโต คือ อุปกรณ์สำหรับเก็บเหรียญคริปโตโดยจะเป็นตัวเก็บ private key ของเรา ซึ่ง private key นี้จะเป็นตัวเชื่อมต่อกับที่เก็บเหรียญของเราแบบออนไลน์ ซึ่งจะทำให้เราปลอดภัยจากภัยคุกคามออนไลน์ต่างๆ

 

 

ข้อมูลการวิเคราะห์นี้ไม่รวมถึง อุปกรณ์อัจฉริยะในบ้าน และ สารซักฟอก ซึ่งเป็นสินค้าที่มีผู้คนนิยมอย่างต่อเนื่องในทุกๆรัฐ ในเทศกาลวันหยุด

อย่างไรก็ตาม นโยบายที่เป็นมิตร และ การงดเว้นภาษีของ Bitcoin ของคริปโตใน รัฐ Nevada  และการรับรู้ถึงความสำคัญของ Smart Contract และโครงสร้างระดับดิจิตอล ของรัฐเองก็เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อผลวิเคราะห์ครั้งนี้ด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น