<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้งานกระเป๋าคริปโต Ledger Nano S ประสบปัญหาเก็บเหรียญ Bitcoin Cash เป็นเวลาหนึ่งวันเต็ม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ใช้งานกระเป๋าเก็บ Cryptocurrency นาม Ledger Nano S กำลังประสบปัญหาในการเข้าถึงเหรียญ Bitcoin Cash ของพวกเขาในกระเป๋าได้ โดยเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคของบริษัท Ledger นาย Nicolas Bacca ได้อธิบายใน Reddit ว่าทางทีมงานยังคงสืบสวนในเรื่องนี้อยู่

บัญชี BCH บน Ledger ไม่สามารถใช้งานได้

เร็ว ๆ นี้ในเว็บ Reddit ใน Forum /r/ledgerwallet มีผู้ใช้งานเข้ามาบ่นว่าไม่สามารถเข้าถึงบัญชี BCH ใน Ledger เป็นเวลา 20 ชั่วโมงแล้ว ในขณะนี้นั้นปัญหานี้ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข โดยจำนวนผู้ใช้ BCH กำลัง “กังวลอย่างมาก” เพราะไม่สามารถดูเหรียญหรือทำธุรกรรมของตัวเองได้ โดยทาง Ledger ได้รายงานสถานการณ์นี้โดยระบุว่า:

“เวอร์ชั่นใหม่ของ Bitcoin ABC (Bitcoin Cash Node) นั้นไม่สามารถทำงานเข้ากับอุปกรณ์ของเราได้ โดยยอดคงเหลือที่แสดงใน Ledger นั้นไม่ถูกต้อง ทีมวิศวกรของเรากำลังดำเนินการแก้ไขในปัญหานี้อยู่”

“เงินของคุณยังปลอดภัยดี และคุณสามารถทำธุรกรรมได้อย่างปลอดภัย ในกรณีฉุกเฉินคุณสามารถเข้าถึงได้โดยใช้ Electron Cash แทน”

ปัญหาที่ซับซ้อนและร้ายแรง

ผู้ใช้งานที่ถือเหรียญ BCH จำนวนมากต่างรู้สึกโกรธกับการที่ทีมงานของ Ledger ใช้เวลานานมากในการแก้ปัญหาในเรื่องนี้ โดย CTO ของ Ledger นาย Nicolas Bacca ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเว็บ Reddit ทีละรายโดยระบุว่าอาจใช้เวลาแก้ไขหลายวัน

นาย Eric Larchevêque(ลาเช่อวีค) หรือ CEO ของ Ledger ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหานี้ว่า:

“ทีมวิศวกรของเรากำลังแก้ไขปัญหา เพราะเราทราบถึงปัญหานี้ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ปัญหานี้ซับซ้อนมากและเราก็กำลังพยายามอย่างหนักในการแก้ไขปัญหานี้อย่างจริงจัง” CEO ของ Ledger อธิบาย

อ้างอิงจาก Twitter ล่าสุดของทาง Ledger ที่เผยให้เห็นถึง Link ที่แสดงสถานะล่าสุดของการแก้ไขปัญหาดังกล่าวแบบ real-time และตอนนี้ปัญหาดังกล่าวได้ถูกแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแต่ยังขึ้นสถานะ Degraded Performance ซึ่งแปล่าว่าทำได้ไม่ 100%

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น