<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

JFin Coin ประกาศ ‘พร้อมเทรดทั่วไทยบนเว็บ CoinAsset’ วันที่ 2 พฤษภาคม 2018

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สืบเนื่องมาจากการเลื่อนเทรดเหรียญของ JFin Coin จากวันที่ 2 เมษายน 2018 ไปเป็นวันที่ 2 พฤษภาคมนั้น ในวันที่ 23 เมษายน 2018 บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด หรือ JVC (บริษัทย่อยของ เจเมาร์ท) ได้มีงานแถลงข่าว “JFIN : READY TO TRADE” เพื่อแสดงความพร้อมในการนำ Jfin Coin ที่ระดมทุนแบบ ICO ที่สำเร็จไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไปลิสต์บนเว็บเทรดทั้งหมด 2 เว็บ งานแถลงข่าวเกิดขึ้นที่ร้าน Casa Lapin ที่เมเจอร์ เอกมัย

เว็บเทรดทั้งสองเว็บที่ว่านี้คือ CoinAsset ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเทรดคริปโต และ Cash2Coins  ที่พึ่งจะเปิดตัวในไม่นานนี้โดยพวกเขาที่จะเพิ่มเหรียญ Jfin Coin ลงบนเว็บแรกก่อน และคาดหวังให้นักลทุนนำเหรียญไปกระจายบนเว็บที่รองรับอีกทีนอกจากนี้ทาง JVC ยังมีแผนที่จะลิสต์เหรียญลงบนเว็บเทรดนอกประเทศอีกด้วย อาทิเช่น HitBTC เว็บเทรดสัญชาติฮ่องกง และ UpBit เว็บเทรดสัญชาติเกาหลีใต้ แต่ยังไม่ได้บอกเป็นที่แน่ชัดในวันไหน

ในส่วนความคืบหน้าของ Decentralized Digital Lending Platform ที่เป็นผลิตภัณฑ์หลักของทาง JFin นั้น พวกเขาประกาศว่าสามารถพัฒนาได้ตามแผน และคาดว่าจะเสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์ภายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2019

โดยอ้างอิงจากทาง JVC ผู้ถือเหรียญสามารถเริ่มโอนเหรียญจากเว็บ TDAX ไปเว็บอื่นได้ในวันที่ 25 เมษายนนี้ โดยฟรีค่าธรรมเนียมในการโอนออก จนถึงวันที่ 9 พฤษภาคม 2018 และสามารถเริ่มเทรดได้ 10โมงเช้าในวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ CoinAsset

นอกจากนี้ในการแถลงข่าวได้มีการเปิดตัวของกระดานเทรดสัญชาติไทย Coinasset อีกด้วย ซึ่งจะมีเหรียญคู่ JFIN/THB และ JFIN/BTC เป็นสองคู่แรก นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเทรดฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมอีก 1 เดือนอีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น