<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Syntera เคลมมีมหาเศรษฐีลงทุนใน ICO เป็นจำนวนมาก เตรียมเปิดขายอีกรอบ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนเคยรีวิวแพลตฟอร์มนาม Syntera ซึ่งจะเป็นแพลตฟอร์มที่จะมาให้บริการเกี่ยวกับ Sharing Economy โดยมีองค์ประกอบสองส่วนใหญ่ ๆ ก็คือด้าน Financial service และ Community service

อ้างอิงจากเว็บของ Syntera เขาเคลมว่าเป็นตัวเลือกสำหรับนักลงทุนที่อยากพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเอง โดยแพลตฟอร์ม Syntera จะเป็นแพลตฟอร์มที่มี Solution ที่จะนำระบบ Blockchain เข้ามาช่วยเหลือบริการด้าน Shaing Economy และจะช่วยสร้างชุมชนผู้ใช้งานที่ร่วมมือเพื่อประโยชน์ของกันและกัน

สามคุณสมบัติของแพลตฟอร์ม Syntera

ทางเว็บไซต์ของ Syntera ยังกล่าวว่า Blockchain และ Sharing Economy ถูกผูกรวมกันเพื่อสร้างระบบ Ecosystem ที่ผู้คนสามารถแบ่งปันทรัพยากร และข้อมูลส่วนตัวในการทำธุรกรรมจะถูกปกป้องด้วย Smart Contract

นอกจากนี้ทาง Syntera ยังมีเหรียญ Syntera Sharing Coin (SSC) ใช้สำหรับธุรกรรมใน Marketplace เทรดกันในรูปแบบ Peer 2 Peer หรือนำไปลงทุนใน Hedge ที่ลงทุนในการ Mining เป็นต้น โดยมูลค่าของเหรียญก็จะมากขึ้นและจะทำกำไรให้กับผู้ที่ถือ Token นั่นเอง

ทางเว็บ Syntera เปิดเผยอีกว่าผู้ใช้งานทุกคนในแพลตฟอร์ม Syntera จะสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลที่มาจากชุมชนเพื่อทำให้บรรลุถึงเป้าหมายได้อย่างสวยงาม

สำหรับผู้ที่สนใจ Syntera สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์หลักของ Syntera หรือกดติดตาม Telegram เพื่อติดตามข่าวสารจาก Syntera

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น