<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กลุ่มสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ SBI ในญี่ปุ่นมีแผนการในการเปิดเว็บเทรด Cryptocurrency

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กลุ่มสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ SBI ของญี่ปุ่นมีแผนที่จะเปิดเว็บเทรด Cryptocurrency โดยทางบริษัทได้กำหนดเวลาที่จะลิสเหรียญหลัก ๆ ของ Cryptocurrency เอาไว้แล้ว โดย CEO ของกลุ่มสถาบันทางการเงินคาดว่าเว็บเทรดนี้จะกลายเป็นเว็บเทรด “อันดับหนึ่งในพริบตาแน่นอน”

แก้ไขวันเปิดตัว

SBI Holdings ได้มีการอัปเดตแผนที่จะเปิดเว็บเทรด Cryptocurrency อย่างเต็มตัว โดยวางแผนที่จะเปิด”ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2017 และล่าสุดช่วงต้นปี 2018” สำนักพิมพ์ Minkabu กล่าว

อย่างไรก็ตามแผนดังกล่าวก็ถูกเลื่อนออกไปหลังจากที่เว็บ Coincheck ถูกแฮ็ค และปัญหาเกี่ยวกับข้อตกลงกับ Huobi Group ของจีน โดยสถานการณ์ดังกล่าวทำให้บริษัทต้องทำการเว้นการเปิดตัวเว็บเทรด Cryptocurrency ออกไปแม้ว่าจะได้รับใบอนุญาตจากทาง FSA

คาดหวังจะเป็นอันดับหนึ่ง

ทางบริษัทได้พิจารณาอย่างรอบคอบเกี่ยวกับระยะเวลาการเปิดตัวของเว็บเทรดอย่างเต็มที่โดยพิจารณาจากการโดนแฮ็คของเว็บ Coincheck และการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมทางธุรกิจในภายหลังโดยสื่อได้ยกคำพูดของนาย Kitao ว่า:

“เมื่อเราทำมันแล้ว ผมเชื่อว่าเว็บเทรดนี้จะเป็นอันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว ถึงแม้ว่าจำนวนลูกค้าจะเยอะ แต่เราก็สามารถสร้างระบบที่จะแบกรับภาระนี้ได้”

ทาง SBI เป็นเจ้าของโบรคเกอร์ที่มีความปลอดภัยรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น “ทางบริษัทมีบัญชีทางด้านการเงินทั้งหมด 8.5 ล้านบัญชีเช่นบริษัท SBI Securities Co. Ltd.

นาย Kitao หรือ CEO ของ SBI Group ยังเน้นถึงความสำคัญของการสร้างความเชื่อมั่นในชุมชน Crypto ด้วยเหตุนี้เขาจึงเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการขององค์กรแห่งใหม่ซึ่งได้แก่ สมาคมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของญี่ปุ่น (Virtual Virtual Currency Exchange Association) ซึ่งจัดตั้งขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยมี เว็บเทรด Crypto ที่ได้รับใบอนุญาตจำนวน 16 ราย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น