<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

PUD เพิ่มมาตราการรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันผู้ที่แอบลักลอบเข้ามาขุด Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สาธารณูปโภคแห่งหนึ่งที่เป็นที่นิยมสำหรับการขุด Bitcoin ในประเทศสหรัฐอเมริกากำลังเพิ่มมาตราการป้องกัน เนื่องจากพวกเขาได้รับความเสียหายจากการลักลอบขุด Bitcoin

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นโดย Chelan County Public Utility District (PUD) ในเขตปกครองวอชิงตัน

โดยอ้างอิงจาก ที่เคยมีการรายงานมา พื้นที่ระแวกนี้ได้ดึงดูดนักขุด Bitcoin เข้ามาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเขตนี้สามารถเข้าถึงแแหล่งพลังงานน้ำได้อย่างมากมาย อ้างอิงจากการรายงานโดย Wenatchee World การเผชิญหน้ากันระหว่างพนักงานและนักขุด จุดประกายให้มีการเพิ่มกล้องรักษาความปลอดภัย, ติดตั้งแผงควบคุมเพื่อรักษาความปลอดภัย และ อื่น ๆ

ในวันจันทร์ที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา นาย Rich Hyatt ผู้จัดการด้านความปลอดภัยของ PUD กล่าวระหว่างประชุมถึงพฤติกรรมของนักขุดคริปโต ที่ไม่ยอมทำตามข้อบังคับในการห้ามขุด Bitcoin

“เรามีมาตราการสำหรับความปลอดภัย ที่สำนักงานใหญ่ เราได้ติดตั้งแผงควบคุมเพื่อรักษาความปลอดภัย เพิ่มความทั่วถึงของกล้องวงจรปิด เรายังได้ออกแบบและกำลังอยู่ในช่วงก่อสร้างสำหรับเครื่องที่จะติดตั้งไว้บริเวณ Lobby เพื่อเพิ่มความปลอดภัย ป้องกันไม่ให้ผู้คนปกติสามารถเดินผ่านเข้ามาในพื้นที่ทำงานได้ เรากำลังจับตาดูในส่วนนั้นอยู่”

เขายังได้ประสานงานกับทางตำรวจ และ นักสืบให้ทำการสืบสวนถึงผู้ที่อาจมากระทำความผิดซ้ำสองได้

“เราได้ประสานงานกับหน่วยงานเหล่านั้น ๆ ไว้เรียบร้อยแล้ว เพื่อที่จะเตรียมตัวสำหรับการรวบสืบสวน, รวมหลักฐาน และดำเนินคดีในเวลาต่อไป”

“หน่วยงานเหล่านั้นได้ฝึกฝนพนักงานหน้า Front ให้รับมือจับผู้คนที่มีท่าทางอันตรายและเพิ่มผู้รักษาความปลอดภัยเพื่อสอดส่องบุคคลที่มีท่าทางน่าสงสัย”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น