<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทีมฟอร์มูล่าวันระดับโลก Williams Martini Racing ประกาศใช้ Blockchain เพิ่มประสิทธิภาพทีม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หนึ่งในทีมฟอร์มูล่าวันชั้นนำระดับโลกนาม Williams Martini Racing ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อเอาชนะคู่แข่ง ประกาศว่าจะใช้เทคโนโลยี Blockchain เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้มากขึ้น

ทีม Willliams มีประวัติชนะ FIA World Championships ถึง 16 ครั้ง และมีชัยชนะทั้งหมด 114 รอบ ตั้งแต่ก่อตั้งมาโดยนาย Frank WIlliams ในปี 1977

ทีมดังกล่าวกำลังศึกษาถึงศักยภาพของเทคโนโลยี Blockchain และได้จับมือเซ็นสัญญากับบริษัทผู้ผลิตเทคโนโลยีนาม Omnitude เพื่อที่จะสำรวจดูว่าเทคโนโลยี Blockchain สามารถเพิ่มประสิทธิภาพอะได้บ้างสำหรับกระบวนการดำเนินงานภายในทีม ซึ่งเป็นสภาพแวดล้อมที่มีข้อมูลเป็นสิ่งสำคัญ

นักพัฒนา Omnitude เผยว่าพวกเขาทำให้เทคโนโลยี Blockchain และระบบภายในบริษัทเชื่อมต่อกันได้ส่งผลให้มีต้นทุนที่ต่ำลง, ดำเนินการไวขึ้น และง่ายขึ้น บริษัท Omnitude เป็นตัวที่ทำให้การใช้เทคโนโลยี Blockchain นั้นง่ายสำหรับบริษัทต่าง ๆ แค่เพิ่มระบบของพวเขาเข้าไป (Plug-and-Play) โดยที่ไม่จำเป็นต้องรื้อระบบเก่าทิ้งทั้งหมดแล้วสร้างใหม่ขึ้นมาจากศูนย์อีกรอบ

นาย Chris Painter CEO และผู้สร้างบริษัท Omnitude กล่าวถึงการจับมือดังกล่าวว่า :

“เรายินดีเป็นอย่างมากที่ได้จับมือร่วมกับทีม Williams พวกเขาเล็งเห็นถึงความเชี่ยวชาญของเราในเทคโนโลยี Blockchain จะสามารถนำไปใช้กับองค์กรของพวกเขาได้ การจับมือทีม Williams แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในผลิตภัณฑ์และวิสัยทัศน์ของเรา”

นอกเหนือจากนี้โลโก้ของบริษัท Omnitude จะถูกติดอยู่ที่รอบทีมในงานแข่งสุดสัปดาห์นี้ และบนรถสำหรับ Spanish และ Monco Grand Pix อีกด้วย การจับมือครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกมิติใหม่สำหรับการใช้เทคโนโลยี Blockchain และแสดงให้เห็นถึงการยอมรับที่มากขึ้นจากบริษัทชั้นนำทั่วโลกว่า Blockchain ไม่ได้สามารถทำได้แค่อุตสาหกรรมการเงินเท่านั้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น