<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“การเทรด Bitcoin ควรจะง่ายเหมือนโทรสั่งพิซซ่า” กล่าวโดยเว็บเทรดคริปโตสัญชาติออสเตรเลีย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัท Startup สัญชาติออสเตรเลียที่ให้บริการเว็บเทรด Bitcoin นาม Nauticus คิดว่าการซื้อขาย Cryptocurrency ไม่ควรยุ่งยากกว่าการสั่งซื้อ Pizza

หนังสือพิมพ์ Stockhead รายงานว่า เว็บเทรดคริปโตที่สามารถระดมทุน ICO ได้ถึง 17 ล้านดอลลาร์นาม Nauticus มีแผนที่จะขยายแพลตฟอร์มของตัวเอง

โดยทางเว็บได้เคลมว่าจะรองรับ 300 สกุลเหรียญคริปโตและมีการสนับสนุนสกุลเงินทั่วไปอีก 16 สกุลในระยะเวลา 5 ปี ทางเว็บเทรด Nauticus วางแผนที่จะสร้างแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซและการชำระเงินแบบเต็มรูปแบบรวมถึง “ศูนย์การขุดเหรียญ Ctyptocurrency แบบอนุรักษ์ธรรมชาติ” ในปี 2022 และหวังว่าจะมีระบบ Global KYC (Know-Your-Customer)

โดยทางเว็บ Nauticus ได้เปิดเผยว่าอยากทำเว็บเทรดที่มี Interface ที่ใช้งานง่าย แต่จะท้าชนกับเว็บเทรดชื่อดังอย่าง Coinbase ที่กำลังครองตลาดในประเทศออสเตรเลียอีกด้วย

นักลงทุนสหรัฐฯ รู้สึกว่าการเข้าไปเทรดเว็บ Coinbase นั้นใช้งานง่ายดี และบริษัทด้าน Fintech รายอื่นก็กำลังจะเข้ามาแย่งตลาดนี้

แอปฯ เทรดหุ้นนาม Robinhood ก็เริ่มที่จะเปิดในส่วนของการเทรด Cryptocurrency ได้ไม่นานเพราะเพิ่งได้รับใบอนุญาตในการที่จะดำเนินการธุรกิจด้านการโอนเงินได้

อย่างไรก็ตามนักลงทุนในภูมิภาคอื่น ๆ มักมีทางเลือกน้อยในการลงทุน แต่ เว็บเทรด Nauticus กำลังสร้างฐานของผู้ใช้งานในประเทศให้มากที่สุด ก่อนที่จะขยายกิจการไปยังต่างประเทศ

ถ้ามีการแข่งขันในการเปิดเว็บเทรดมากขึ้น ก็จะยิ่งเป็นการเพิ่มตัวเลือกให้กับคนในประเทศ และจะทำให้เว็บเทรดในประเทศได้พัฒนาแพลตฟอร์มของตนและมีประสิทธิภาพ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น