<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตสัญชาติจีน OKEx ประกาศกฎและวิธีสำหรับการลิสต์เหรียญขึ้นแพลตฟอรม์ของพวกเขา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2018 เว็บเทรดคริปโตสัญชาติจีนนาม OKEx ได้ประกาศถึงกฎและเกณฑ์สำหรับการลิสต์หรือเพิ่มเหรียญเข้ามาในกระดานเทรดของพวกเขา โดยจะมีการใช้เหรียญคริปโตของพวกเขานาม OKB เป็นกลไกหลักในการทำงาน

การลิสต์เหรียญเข้ามาในแพลฟอร์มของจะแบ่งเป็น 3 วิธีต่อจากนี้ คือ การโหวต, การร่วมมือ และการสร้างชุมชน

การโหวต

อ้างอิงจากบทความ พวกเขาจะมีคณะกรรมการสำหรับการรรวิวและตรวจสอบ โปรเจกต์หรือเหรียญนั้น ๆ ด้วยวิธีการคัดกรองของพวกเขาอย่างเข้มงวด ซึ่งไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดว่าใช้อะไรเป็นเกณฑ์หลัก ๆ หลังจากผ่านกระบวนการตรวจสอบโดยคณะกรรมการของเว็บไซต์ จะให้นักลงทุนรายใหญ่ของพวกเขาทำการรีวิวและรับรองอีกรอบ และสุดท้ายจะให้ผู้ใช้งานทุก ๆ คนเป็นคนตัดสินใจว่าสมควรที่จะลิสต์เหรียญดังกล่าวหรือไม่

อ้างอิงจากกฎการโหวตเพื่อเลือกโทเคนที่จะลิสต์ จะมี 3 โปรเจกต์ที่จะได้รับเลือกมา มีเวลาทั้งหมด 7 วัน ในการโหวต โดยผู้ใช้งานจะสามารถโหวตได้ด้วยเหรียญ OKB พวกเขาสามารถโหวตกี่โปรเจกต์ก็ได้ และในการโหวตหนึ่งครั้งจะใช้ 0.1 OKB

การร่วมมือ

ในวิธีนี้จะเลือกจากโปรเจกต์ที่ OK Blockchain Capital และนักลงทนุรายใหญ่ทั้ง 5 ของพวกเขาได้ลงทุน โดยจะมีรีวิวจามขั้นตอนตามปกติจากคณะกรรมการของพวกเขา จะได้รับการลิสต์ขึ้นแพลตฟอร์มเช่นกัน

การสร้างชุมชน

เพื่อส่งเสริมสภาพคล่องและกิจกรรมต่าง ๆ ภายในชุมชน OKEX จะจับมือกับโปรเจกต์ต่าง ๆ เพื่อที่จะดึงผู้ใช้งานเข้ามาในแพลตฟอร์มให้มากขึ้น โดยโปรเจกต์เหล่านั้นจะต้องได้รับการรีวิวและผ่านเกณฑ์ดังกล่าว:

  1. โปรเจกต์ต้องสามารถดึงผู้ใช้งานใหม่เข้ามาในแพลฟอร์ม OKEx ได้ 50,000 คน และ 20,000 คนในนั้นต้องเป็นผู้ใช้งานประจำ โดยผู้ใช้งานประจำคือผู้ที่มี 1 ETH อย่างต่ำในบัญชี และเทรดอยู่เป็นประจำ
  2. ผู้ใช้งานทุกคนต้องเป็นผู้ใช้งานจริง ๆ ที่มีความถี่ในการเทรด, การกระจายตัว และจำนวน
  3. เว็บไซต์ OKEx มีสิทธิ์ที่จะตัดสิทธิ์โปรเจกต์ใดก็ตามที่ถูกจับได้ว่าโกง

อย่างไรก็ตาม โปรเจกต์ต่าง ๆ ที่จะถูกเพิ่มเข้ามานั้นต้องผ่านเกณฑ์การฝาก, ค่าใช้จ่ายด้านการตลาด และสภาพคล่อง ซะก่อนถึงจะถูกพิจารณาซึ่งสามารถดูข้อมูลทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ของพวกเขา

ที่มาภาพ Bitcoin Magazine

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น