<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

DEx.top เว็บเทรดคริปโต Decentralized ที่ใช้ระบบ ROC เตรียมเปิดให้บริการที่ไทยแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบันเว็บเทรดในเมืองไทยกำลังมีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในปีที่ผ่านมา และเว็บเทรดที่เป็นระบบ Decentralized ก็เริ่มมีมากขึ้นในไทยเช่นกัน ด้วยระบบ Decentralized จะทำให้ไม่มีตัวกลางที่จะเข้ามาสอดส่องข้อมูลของผู้ใช้งาน, มีความแม่นยำและปลอดภัยในการใช้งานอีกด้วย

ด้วย Decentralized จะทำให้เกิดความปลอดภัยต่อการถูกแฮ็ค การเปลี่ยนแปลงข้อมูลในธุรกรรมต่าง ๆ และยังสามารถตรวจสอบได้ตลอดเวลาอีกด้วย

บริษัท Bitmain หรือผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ในการขุดเหรียญคริปโตได้เปิดตัวเว็บเทรด Decentralized ที่มีระบบ Rate-of-charge (ROC) นาม DEx.top ออกมาโดยเตรียมเปิดบริการที่ประเทศไทยในวันที่ 24 พฤษภาคม 2561

ความปลอดภัย

ทางเว็บไซต์ของ DEx.top เคลมว่าสินทรัพย์ของของผู้ใช้งานจะถูกเก็บใน Smart Contract และทางผู้ใช้งานจะเป็นคนเก็บ Private Key เองโดยที่ทาง DEx.top จะไม่มีสิทธิ์ในส่วนนี้ โดยทุกการเทรดก็จะถูกเห็นบน Ethereum Network ได้ตลอดเวลา และความเร็วในการฝากและถอนก็มีความรวดเร็วและง่ายต่อการใช้งาน

เลือก Token

โดยทางเว็บไซต์ DEx.top กล่าวว่าจะใช้ Scoring Model ในการเลือก Token และสกุลค่าเงินดิจิทัลทั่วโลก และยังกล่าวว่ามีระบบตรวจสอบ (Audit) ที่เข้มงวดและมีการโหวตจากคณะกรรมการก่อนที่จะลิสต์ Token ขึ้นบนเว็บไซต์

โดยวิธีการนี้ก็เพื่อทำให้มั่นใจว่า Token ที่จะถูกลิสต์บนเว็บ DEx.top นั้นจะเป็น Token ที่มีคุณภาพและสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับนักลงทุนได้อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ทางเขายังกล่าวอีกว่ามีแผนที่จะร่วมมือกับ BCH, RSK, EOS และแพลตฟอร์มบล็อกเชนต่าง ๆ ในอนาคต เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและขยายขนาดของการเทรดคู่เงินข้ามแพลตฟอร์ม ในขณะเดียวกัน ทาง DEx.top ก็ได้มีการโฟกัสไปที่การพัฒนากระเป๋าเงินเก็บคริปโตทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ ก็เพื่อเพิ่มการใช้งานและความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ทีมงาน

ทีมงานของ DEx.top ประกอบไปด้วยบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์, การปฏิบัติการ และการควบคุมความเสี่ยงในอุตสาหกรรมด้าน Fintech จากสหรัฐอเมริกา, สวิตซ์เซอร์แลนด์, สิงคโปร์ และฮ่องกง

โดยทางเว็บไซต์ของ DEx.top จะทำการเปิดให้ทดลองใช้งานเทรดในวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ.2561 อ้างอิงจาก PR ที่ทางสยามบล็อกเชนได้รับมาทางเว็บไซต์กล่าวว่าผู้ที่ทำการสมัคร จะสามารถร่วมลุ้นรับรางวัล iPhone X จากทาง DEx.top

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์หลักของ DEx.top

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น