<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บสื่อผู้ใหญ่นาม Stormy Daniels จะรับการชำระเงินด้วยเหรียญ VIT บนเว็บไซต์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Vice Industry Token (VIT) กำลังถูกใช้เป็นวิธีการชำระเงินบนเว็บไซต์ผู้ใหญ่นาม StormyDaniels โดยนาย Stewart Duncan CEO ของเหรียญ Vice กล่าวว่า:

“นาง Stormy Daniels เข้าใจถึงมูลค่าของ Cryptocurrencyซึ่ง พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่เธอเลือกใช้เทคโนโลยี Blockchain ของเราบนเว็บไซต์เธอ”

เหรียญ Vice Industry Token เป็นเหรียญสำหรับชุมชนอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ ยกตัวอย่างเช่น StormyDaniels.com จะได้รับ Rewards เป็น VIT Token สำหรับนที่เข้าไปชมเนื้อหาข้หรือเข้าไปแสดงความคิดเห็นบนเว็บไซต์ หรือเหรียญ VIT เองก็นำไปใช้สำหรับกด Subscribe บนเว็บ StormyDaniels หรือเว็บไซต์ผู้ใหญ่อื่น ๆ ได้ โดย Token นี้จะสามารถแลกเปลี่ยนเป็นสกุลเงินอื่น ๆ ได้และยังเปลี่ยนเป็นสกุลเงินทั่วไปได้อีกด้วย

ทาง CEO ของ VIT นาย Duncan กล่าวว่านี่เป็นเพียงความร่วมมือครั้งแรกเท่านั้น และทีมงานกำลังหาเว็บไซต์อื่น ๆ อีก และเขากล่าวว่าโมเดลนี้กำลังเติบโตและต่างฝ่ายก็ต่างได้ผลประโยชน์ทั้งหมดด้วย

ก่อนหน้านี้เว็บไซต์ผู้ใหญ่นาม Pornhub ก็รับการชำระเงินด้วย Cryptocurrency นาม Verge (XVG) และมีข่าวว่า โดนแฮ็คขุดเหรียญในระบบเป็นจำนวนมาก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น