<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโต Huobi เล็งเปิดให้บริการที่เวียดนาม คาดตลาดจะเติบโตอย่างรวดเร็ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในงานอภิปรายที่มีชื่อว่า Blockchain Festival Vietnam ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศเวียดนาม เว็บเทรดคริปโตนาม Huobi กล่าวว่าจะมาเปิดตลาดเว็บเทรด Huobi ที่เวียดนามและกล่าวว่า Huobi.Pro ตั้งใจที่จะทำให้เวียดนามเป็น “ฐานที่มั่นเชิงกลยุทธ์”

รุกตลาดเวียดนาม

นาย Frank Fan ผู้อำนวยการการลงทุนเชิงกลยุทธ์ของเว็บ Huobi กล่าวว่า “Huobi.Pro ตั้งใจที่จะทำให้เวียดนามเป็น “ฐานที่มั่นเชิงกลยุทธ์” ของบริษัท เพราะเป็นตลาดที่สามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็ว และก็ยังมีช่องทางและโอกาสให้เจาะตลาดได้อีกมาก”

โดยนาย Frank อธิบายเพิ่มอีกว่า พวกเขาจะหาพันธมิตรทางธุรกิจในเวียดนามที่มีความรู้ความสามารถที่จะเข้ามากำกับดูแลในเรื่องของธนาคารและการตลาดในประเทศ:

“Huobi.Pro มีความสนใจอย่างยิ่งที่จะร่วมงานกับพันธมิตรทางธุรกิจในเวียดนามที่มีความสามารถในด้านการกำกับดูแลการธนาคาร และการตลาด”

บริการด้านสินทรัพย์ทั้งสกุลเงินทั่วไปและสกุลเงินดิจิทัลในเวียดนามนั้นยังเป็นช่วงเริ่มต้น และกฎระเบียบข้อบังคับในด้านสินทรัพย์ดิจิทัลของเวียดนามก็ยังยังคงมีความเข้มงวด โดยนาย Frank กล่าวว่า:

“Huobi มีความตั้งใจที่จะปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล และจะแสวงหาโอกาสอย่างจริงจังที่จะได้ร่วมมือกับบรรดาพันธมิตรทางธุรกิจและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหลาย”

นาย Frank ยังกล่าวอีกว่า สาเหตุที่พวกเขามาตั้งถิ่นฐานที่เวียดนามเพราะเล็งเห็นความได้เปรียบด้านทำเลที่ตั้ง ตลอดจนวัฒนธรรม ประชากรและเศรษฐกิจที่มีความเป็นหนึ่งเดียวกัน รวมไปถึงโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดกลยุทธ์ของ Huobi ในเวียดนามนั่นเอง

Huobi Group เป็นผู้ให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลบนระบบ Blockchain ซึ่งถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ และมีหน่วยงานที่คอยดูแลครอบคลุมทุกภาคส่วนบนระบบ Blockchain ซึ่งได้แก่ Huobi Pro, HADAX, Huobi Research, Huobi Capital, Huobi Labs, Huobi Mining Pool และ Huobi Ecosystem เป็นต้น

อ้างอิงจาก PR ที่ทางสยามบล็อกเชนได้รับ ทาง Huobi Pro มีมูลค่าการซื้อขายสะสมรวมกันทั้งสิ้นตั้งแต่เปิดให้บริการมาถึง 8.50 แสนล้านดอลลาร์ โดยการขยายฐานลูกค้ามายังเวียดนามก็จะทำให้ตลาดคริปโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กลับมาคึกคักอย่างแน่นอน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น