<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโต Huobi Pro เปิดให้บริการกองทุนคริปโต ETA แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน 2018 เว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่สัญชาติจีนนาม Huobi เปิดตัวกองทุนรวม ETA สำหรับคริปโต โดยเป็นทางเลือกสำหรับนักลงทุนที่อยากกระจายความเสี่ยง ไม่ลงทุนเพียงคริปโตแค่ตัวเดียว

กองทุนรวมคริปโตดังกล่าวมีนามว่า HB10 ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้บริการแล้ว โดยนักลงทุนสามารถเข้าไปใช้บริการได้ แต่ทาง Huobi จะรับแค่คริปโตเท่านั้นสำหรับการชำระเงิน ไม่รับสกุลเงินทั่วไป

อ้างอิงจากบริษัทผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่นี้จจะอ้างอิงข้อมูลจากตัวชี้วัด Huobi 10 Index ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน โดยตัวชี้วัดนั้นจะติดตามราคาของคริปโต 10 ตัวบนเว็บเทรด Huobi Pro แบบเรียลไทม์ และจะอ้างอิงราคาในตลาดและสภาพคล่องของมัน

ในจากรายงานก่อนหน้านี้ ตัวชี้วัดดังกล่าวจะคำนวณจากตัวอย่างที่ได้เลือกไว้ ซึ่งจะสะท้อนถึงภาพรวมของเว็บเทรด Huobi Pro โดยการติดตามข้อมูลดังกล่าวนี้ Huobi เคลมว่า HB10 จะช่วยกระจายความเสี่ยงของนักลงทุนรายย่อยได้ด้วยการให้พวกเขาสามารถลงทุนในคริปโตหลาย ๆ ตัวพร้อมกันได้

บริษัทยังอธิบายเพิ่มเติมว่า ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังเปิดให้บริการสำหรับนักลงทุนระดับสถาบันอีกด้วย ซึ่งอาจจะลดผลกระทบของการเข้าและออกตลาดคริปโตสำหรับเหรียญ ๆ เดียว ของพวกเขาได้

และดูเหมือนว่าบริการดังกล่าวจะใช้กฎและข้อบังคับเดียวกันเหมือนกับการใช้บริการ Huobi Pro ยกตัวอย่างเช่น ผู้ใช้งานในจีนสามารถใช้งานได้ ในขณะที่ผู้ใช้งานจากสหรัฐฯ ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากกฎหมายภายในประเทศ

ที่มา: Coindesk

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น