<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Carboneum ถูกลิสต์บนเว็บคัดกรองไอซีโอระดับโลก ICO Drop ผู้ก่อตั้งกล่าว เน้นตลาด Global

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากเว็บไซต์ ในวันที่ 15 มิถุนายน 2018 เว็บไซต์ ICO drops พวกเขาได้ทำการลิสต์ Carboneum ซึ่งเป็นโปรเจกต์ ICO ของคนไทย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวถูกจัดว่าเป็นครั้งแรกที่ ICO ประเทศไทยถูกลิสต์ลงบนเว็บไซต์ระดับโลก

สำหรับคนที่ไม่ทราบเว็บ ICO drops เป็นเว็บที่คอยให้ข้อมูลสำหรับ ICO จากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นวันที่ ICO นั้น ๆ จะทำการ Whitelist, Pre-sale, Crowdsale หรือข้อมูลสำหรับ Whitepaper และ Website ของโปรเจกต์นั้น ๆ

เว็บดังกล่าวนั้นเป็นเว็บระดับสากล ที่นักลงทุนทั่วโลกใช้ในการลงทุน ICO อ้างอิงจาก Similarweb มีผู้คนเข้าเว็บไซต์ถึง 4 ล้านคนในเดือนที่ผ่านมา และแน่นอนว่าไม่ใช่ ICO ทุกโปรเจกต์ที่จะถูกลิสต์ขึ้นไปบนเว็บไซต์ของพวกเขา

อ้างอิงจากข้อมูลบนเว็บ ICO drops เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ Carboneum กลายเป็น ICO ตัวแรกจากประเทศไทยที่ถูกลิสต์ขึ้นบนเว็บดังกล่าว โดยนายธีระชาติ ก่อตระกูล ผู้ก่อตั้ง Carboneum ให้สัมภาษณ์กับทาง Siam Blockchain ว่า เกี่ยวกับการลิสต์ดังกล่าวว่า:

“เราพยายามที่ให้ข้อมูลกับพวกเขาใหมากที่สุด ซึ่งสำเร็จตาม Roadmap ที่เราวางไว้”

นายธีระชาติ ยังกล่าวถึงผลตอบรับที่ได้รับหลังจากการลิสต์ว่า:

“พวกเราได้รับผลตอบรับค่อนข้างดี มีคนติดต่อมาเยอะมาก ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก เพราะว่า ICO drops เป็นเว็บระดับโลก และเราเน้นเจาะตลาดระดับ Global มากกว่า Local อยู่แล้ว อย่างล่าสุด โปรเจกต์ของเราได้ขึ้นไปพูดในงาน Blockshow ที่ Berlin อีกด้วย”

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา Carboneum ได้ประกาศเป็น Partners กับ ICON ซึ่งเป็นคริปโตสัญชาติเกาหลีที่ติดระดับโลก โดยการจับมือนั้นจะทำให้ Carboneum สามารถสร้าง DApps บน Blockchain ของ ICON ได้

อ้างอิงจากเว็บไซต์ของ Carboneum ภายในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ Carboneum มีแผนที่จะทำการระดมทุนรอบ Crowdsale ซึ่งดูเหมือนว่า หลังจากนั้นโทเคน C8 อาจจะเริ่มลิสต์บนเว็บเทรด ก่อนที่ผลิตภัณฑ์ Coinradars จะเปิดให้ใช้งานได้ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น