<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักแสดงจาก Guardians of the Galaxy นาย Kurt Russell จะได้เล่นหนังด้าน Cryptocurrency

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Kurt Russell กำลังจะได้เล่นภาพยนตร์แนวอินดี้ ที่เกี่ยวกับ Cryptocurrency เป็นเรื่องแรก

รายงานจาก The Hollywood Reporter โดยภาพยนตร์ชื่อ The Crypto นั้นจะมีนาย Russell รวมไปถึงนาย Alexis Bledel นาย Jeremie Harris นาย Luke Hemsworth และคนอื่น ๆ อีกมากมาย และเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกี่ยวกับ หน่วยงานที่ต่อต้านการฟอกเงิน นำแสดงโดยนาย Beau Knapp ที่ได้กลับไปยังบ้านเกิดใน New York เพื่อไปตรวจสอบคดีทุจริต โดยนาย Russell จะเล่นเป็นคุณพ่อของ Knapp

อ้างอิงจากผู้อำนวยการของภาพยนตร์เรื่องนี้ กล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกเขียนโดยนาย Carlyle Eubank และนาย David Frigerio

นาย Jordan Yale Levine หนึ่งในผู้กำกับภาพยนต์เรื่อง The Crypto กล่าวว่า “ Cryptocurrency ได้ดึงดูดความสนใจและจินตนาการของผู้บริโภคและผู้ประกอบการทั่วโลก แต่ยังไม่เคยมีการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ในรูปแบบที่น่าตื่นเต้น”

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกถ่ายทำที่ New York แต่วันที่ถ่ายทำยังไม่ได้ประกาศ

เรื่อง The Crypto อาจเป็นภาพยนตร์ที่ดังที่สุดเกี่ยวกับ Cryptocurrency ก็เป็นได้ โดยเมื่อปีที่แล้วมีรายงานว่า พี่น้องตระกูล Coen ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์เช่น The Big Lebowski และ Country for Old Men กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Silk Road ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับตลาดมืด ที่ใช้สกุลเงิน Bitcoin เป็นสกุลเงินหลักในภาพยนตร์อีกด้วย

นี่ไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องแรกที่เกี่ยวกับ Cryptocurrency เพราะก่อนหน้านี้มีภาพยนตร์เรื่อง Bitcoin Heist ซึ่งเป็นภาพยนตร์จากเวียดนาม ถูกสร้างเมื่อปี 2016 มาแล้ว

 

ที่มาภาพ: Youtube

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น