<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ING: กล่าว ลงทุนใน Cryptocurrency ได้ผลกำไรอย่างน้อยสองเท่า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากผลสำรวจของบริษัทด้านประกันชีวิตนาม ING ที่ได้เปิดเผยในงาน “Cracking the Code on Cryptocurrency” ประจำปีครั้งที่ 6 โดยการสำรวจนี้ได้สำรวจจากหลากหลายประเทศ มีผู้ร่วมทำแบบทดสอบราว 15,000 คน ใน 13 ประเทศในยุโรปนอกเหนือจากประเทศสหรัฐอเมริกาและออสเตรเลีย

การเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ

เมื่อได้ทำการสำรวจเรียบร้อยแล้ว เป็นที่ชัดเจนว่าการลงทุนใน Cryptocurrency จะสามารถเพิ่มมูลค่าได้มากว่ากว่าสองเท่า ING กล่าว

อ้างอิงจากผลสำรวจ 66 เปอร์เซ็นต์ของผู้คนในยุโรปกล่าวว่าพวกเขาเคยได้ยินเรื่อง Cryptocurrency, 9 เปอร์เซ็นต์เป็นเจ้าของเหรียญ อีก 16 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าพวกเขาคาดหวังว่าจะเป็นเจ้าของในอนาคต นี่แสดงให้เห็นว่ามันสามารถมีมูลค่ามากกว่าสองเท่าโดยพิจารณาว่าหนึ่งในสามของผู้ที่อยู่ในยุโรป (34 เปอร์เซ็นต์) ยังไม่เคยรู้จัก Cryptocurrency ทำให้อัตราการเติบโตมีโอกาสที่จะมากกว่านี้

ในขณะเดียวกัน หนึ่งในสามของคนในยุโรป (35 เปอร์เซ็นต์) เชื่อว่า Cryptocurrencies เช่น Bitcoin จะเป็นสิ่งที่ใช้จ่ายในการซื้อของออนไลน์ในอนาคต ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจนัก เนื่องจากตัวเลขเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญจากปี 2015 นอกจากนี้ 30 เปอร์เซ็นต์จากผลสำรวจรายบุคคล (Individual polled) ในยุโรปเผยว่า พวกเขาจะพิจารณาใช้ Cryptocurrency สำหรับการซื้อของออนไลน์ระหว่างประเทศ

15 เปอร์เซ็นต์ของชาวยุโรปกล่าวว่าพวกเขาจะพิจารณาการรับเงินในรูปแบบ Bitcoin หรือ Cryptocurrency

การเป็นเจ้าของ Cryptocurrency อาจมีมูลค่ามากกว่าสองเท่าในอนาคต

นาง Jessica Exton นักวิทยาศาสตร์ด้านพฤติกรรมของ ING ในกรุงอัมสเตอร์ดัมกล่าวสรุปว่าความสนใจในการลงทุนใน Cryptocurrency จะเติบโตขึ้นตามกาลเวลา โดยเธออธิบายว่า:

“Cryptocurrency ยังคงเป็นเงินลงทุนในรูปแบบที่จับต้องไม่ได้สำหรับหลาย ๆ คน และจากการสำรวจของเราผู้ที่ถือครอง Cryptocurrency มูลค่าอาจเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวในอนาคตแม้ว่าเราจะไม่ทราบว่าเมื่อไรก็ตาม”

นี่เป็นผลสำรวจจาก ING เท่านั้น แต่ก็ถือว่าบุคคลทั่วไปนั้นเริ่มตื่นตัวกับการลงทุนใน Cryptocurrency มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแค่การรู้จักรวมไปถึงได้ซื้อคริปโตมาเก็บเองก็ตาม และในอนาคตคริปโตจะเป็นสิ่งทั่วไปที่ทุกคนอยากที่จะลงทุน

ที่มา: Bitcoinist

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น