<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย McAfee เคลมว่า HitBTC “ได้ฆ่าคน” และเชิญชวนให้คนอื่น ๆ คว่ำบาตรเว็บไซต์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา นาย John McAfee ผู้ก่อตั้งบริษัทด้าน Cybersecurity และมีชื่อเสียงในวงการคริปโต ได้เชิญชวนให้คนอื่น ๆ คว่ำบาตรเว็บเทรดสัญชาติฮ่องกงนาม HitBTC

“เว็บเทรดคริปโตได้กลายมาเป็นอะไรที่เราต่อต้านมานาน พวกเขามีอำนาจมาก ยกตัวอย่างเช่น HitBTC ทำให้ผู้คนที่ยากจนหลายคนต้องทนทุกข์ เนื่องจากไม่สามารถ Buy-in ขั้นต่ำได้ เพราะว่ามันมากกว่ารายได้ต่อเดือนของพวกเขา คว่ำบาตรพวกเขาซะ”

ดูเหมือนว่า นาย McAfee จะพูดถึงค่าธรรมเนียมในการถอนของ HitBTC เช่นเดียวกับเว็บเทรดอื่น ๆ ที่เก็บค่าธรรมเนียมเมื่อผู้ใช้งานถอนทรัพย์สินออกจากเว็บ

ในเวลาต่อมา HitBTC ได้ออกมาตอบโต้อย่างเป็นทางการโดยการ ขอบคุณเขา สำหรับการทำให้เว็บไซต์ของพวกเขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น และได้อธิบายถึงนโยบายในการคำนวณค่าธรรมเนียมในการถอนของบริษัท เว็บเทรดได้เชิญชวนเขาเพื่อที่จะมาให้คำแนะนำในการใช้ “Algorithmic Solution” สำหรับการปรับค่าธรรมเนียมไม่ให้สอดคล้องกับความผันผวนในราคาของสินทรัพย์

นาย McAfee ได้ออกมาแย้งต่อว่า:

“Algorithm ของพวกคุณได้ฆ่าผู้คนไปเท่าไรแล้วไม่รู้ คุณลองบอกผมสิว่า Algorithm ไหนจะสามารถชดเชยความตายเหล่านั้นได้ การตัดสินใจของคุณต่อ Docademic นั้นไม่เป็นธรรมเลย ไหนคุณลองบอกผมสิว่าคุณติดค้างอะไรพวกเขาหรือเปล่า ? Docademic สมควรได้รับความสำคัญสูงสุดในการทำสิ่งต่าง ๆ ให้กับความผิดในอดีตของคุณ”

ในเดือนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ นาย McAfee กล่าวว่าเขาจะไม่โปรโมทโปรเจกต์ ICO อีกต่อไปเนื่องจากถูก SEC ข่มขู่ และกล่าวอีกด้วยว่าเขาจะลงสมัครประธานาธิบดีปี 2020 อีกด้วย

ที่มาภาพ Bitcoin News

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น