<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริการคุ้มครองทรัพย์สินของ Coinbase มีลูกค้านักลงทุนระดับสถาบันแล้วกว่า 10 ราย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Coinbase ได้เปิดให้บริการ Custody Service หรือ บริการคุ้มครองทรัพย์สิน สำหรับนักลงทุนระดับสถาบัน พวกเขาได้กล่าวว่า บริการใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวนี้มีลูกค้า Hedge Funds และสถาบันรายใหญ่กว่า 10 รายแล้ว และบริการใหม่นี้จะเป็นแนวทางในการเก็บสกุลเงินดิจิทัลสำหรับนักลงทุนระดับสถาบัน เช่นเดียวกับการเก็บหลักทรัพย์ปกติ

Coinbase มีแผนที่จะให้บริการลูกค้าที่เป็นนักลงทุนระดับสถาบันอย่างน้อย 100 รายในปลายปี 2018 นาย Sam Mclngvale หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์คุ้มครองของ Coinbase ได้เคลมว่า ปัจจุบันพวกเขาดูแลสินทรัพย์คริปโตมูลค่ามากกว่า 20,000 ล้านดอลลาร์

ปัจจุบัน บริการคุ้มครองทรัพย์สินนั้นรองรับสำหรับ Bitcoin, Ethereum, Litecoin และ Bitcoin Cash แต่บริษัทมีแผนที่จะขยายไปรองรับสกุลอื่น ๆ อีกในอนาคต พวกเขายังประกาศด้วยว่า พวกเขาได้ทำการเจรจาเพื่อให้บริการเว็บเทรดหรือสตาร์ทอัพต่าง ๆ ที่สร้างเหรียญของพวกเขาเองอีกด้วย

ในขณะที่ Coinbase นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในการพบปะกับ SEC และผู้ออกกฎหมายทางการเงินอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัวของบริการใหม่นี้ ไม่ได้ถูกและไม่จำเป็นต้องได้รับการรองรับ เนื่องจากพวกเขาได้จับมือกับ Electronic Transaction Clearing Inc

“เราค่อนข้างเข้าใจ SEC และ Finra มันสามารถทำให้เราสร้างสัญญากับลูกค้า และฝากเงินก้อนแรกเข้ามาได้ บริษัทไม่จำเป็นต้องได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการ”

นาย Mclngvale กล่าวว่า บริการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์การกระจายรายได้ของบริษัท และเป็นการยื่นข้อเสนอผลิตภัณฑ์ที่มากขึ้นกับนักลงทุนระดับสถาบัน บริษัทจะรับแต่ลูกค้าที่มีเงินขึ้นต่ำ 10 ล้านดอลลาร์ และเก็บค่าติดตั้ง 1 แสนดอลลาร์ และค่าบริการรายเดือนเพิ่มเติม

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น