<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Gods Unchained eSport แบบ Blockchain เกมแรกของโลก เกมเมอร์เป็นเจ้าของไอเทมอย่างแท้จริง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากเว็บไซต์ PcWorld รายงานในวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา บริษัท Fuel Games ได้เปิดตัวเกมการ์ดออนไลน์นาม Gods Unchained ซึ่งจะพวกเขาเคลมว่าจะเป็น eSport แบบ Blockchain เกมแรกของโลก

อ้างอิงจากบริษัท เกมดังกล่าวจะเป็นเกมออนไลน์ Multiplayer แนว CCG Multiplayer คล้าย ๆ เกม Hearthstone ที่มีทำงานอยู่บนเทคโนโลยี Blockchain ของ Ethereum ซึ่งจะส่งผลให้ผู้เล่นเกมเป็นเจ้าของไอเทมที่พวกเขาซื้อหรือได้รับมาในเกมอย่างแท้จริง

นาย James Ferguson ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Fuel Games กล่าวว่า:

“เกมเมอร์ใช้จ่ายเงินหลายพันล้านดอลลาร์ และใช้เวลาหลายชั่วโมงในการที่จะได้รับไอเทมมา แต่พวกเขากลับไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วพวกเขาไม่ได้เป็นเจ้าของไอเทมนั้นเลย”

พวกเขามีแรงจูงใจในการสร้างเกมจากประสบการณ์ของพวกเขา เนื่องจากพวกเขาเข้าใจปัญหาเรื่องความเป็นเจ้าของของไอเทมภายในเกม

“การสร้างความเป็นเจ้าของที่แท้จริงให้กับผู้เล่นเกม และความสามารถในการซื้อขายไอเทมได้อย่างอิสระในตลาดรอง จะทำให้เกมเมอร์ได้รับผลตอบแทนจากความพยายามและเงินที่จ่ายลงไป”

Gods Unchained ได้เปิดขายเกมรอบ Pre-sale หลังจากที่ระดมทุนในรอบ Seed Round ได้ 2.4 ล้านดอลลาร์ นำโดย Cotinue Capital และ Niravana Capital ตามด้วย Sora Ventures และ Coinbase

God Unchained เป็นการ์ดเกมที่ Decentralized Competitive ที่เรียนรู้ข้อผิดพลาดจาก Hearthstone, MTG และ Fearia ซึ่งจะกลายเป็นเกมที่โฟกัสไปที่ชุมชน

อ้างอิงจากเว็บไซต์ ผู้เล่นเกมจะสามารถเลือกเทพ หรือ Gods ที่ต้องการจะเล่นได้ ซึ่งจะมีเซตการ์ดที่ต่างกัน รวมทั้งความสามารถ และ Flavor

นอกจากนี้ พวกเขาจะรับ Cryptocurrency เช่น Ethereum เป็นช่องทางในการชำระเงินสำหรับ การเปิดซองการ์ดภายในเกมอีกด้วย

ที่มา Bitcointalk

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น